Thể thao

Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trước hàng nghìn khán giả, có cơ hội ra sân

Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trước hàng nghìn khán giả, có cơ hội ra sân
  • Vingroup `chơi lớn`, tổ chức tiệc mừng công 3 ngày ở Vinpearl Phú Quốc
  • Hot girl cởi đồ, ăn mừng phản cảm sau chiến tích của U22 Việt Nam
  • U22 và ĐT nữ Việt Nam được bay miễn phí trong vòng 1 năm

U22 Việt Nam đã xuất sắc làm nên chiến tích đáng khen ngợi tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á vừa qua. Sau 60 năm chờ đợi, cuối cùng tấm huy chương vàng môn bóng đá nam cũng đã thuộc về chúng ta. Kết thúc SEA Games 30 thành công rực rỡ, Đoàn Văn Hậu ngay lập tức chia tay cả đội và lên đường trở về Hà Lan. Tối 12/12, trang chính thức của CLB này còn chia sẻ một số hình ảnh về buổi tập với sự có mặt của hậu vệ người Việt Nam.

van-hau-1 (1)

Không chỉ vậy, mới đây, trên website của SC Heerenveen còn đăng một thông báo, trong đó viết: “Đội hình xuất phát giữ nguyên nhưng danh sách dự bị sẽ có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Hôm thứ 3, cầu thủ Việt Nam đã mang về HCV SEA Games 30 đầu tiên cho bóng đá nước nhà. Văn Hậu ghi 2 bàn trong trận chung kết với Indonesia (Việt Nam thắng 3-0). Do đó, Văn Hậu sẽ được vinh danh trước trận đấu với Willem II đêm nay”.

van-hau-2 (1)

2h sáng 14/12, SC Heenrenveen sẽ có cuộc đối đầu vơi Willem II, đội bóng đứng ngay trên họ với khoảng cách 2 điểm. Nếu giành chiến thắng,  Heerenveen sẽ leo lên hạng tư và chiếm vị trí của chính đối thủ. Trên sân vận động Abe Lenstra có sức chứa hơn 27 nghìn chỗ ngồi, một màn vinh danh dành cho Đoàn Văn Hậu sẽ diễn ra. Nhiều người còn hy vọng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ được vào sân từ bang ghế dự bị, có cơ hội thể hiện mình ở sân chơi châu Âu.

 

Là VĐV xuất sắc nhất SEA Games 30, Ánh Viên nhận được bao nhiêu tiền thưởng?

(Techz.vn) – Nguyễn Thị Ánh Viên giành được 25 huy chương vàng, làm nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho đoàn thể thao Việt Nam và cả Đông Nam Á.