Thể thao

Văn Hậu chịu chơi tậu ngay iPhone 11 và sneaker hàng hiệu

Văn Hậu chịu chơi tậu ngay iPhone 11 và sneaker hàng hiệu

 

Văn Hậu đã đến Hà Lan được gần 2 tuần. Hậu vệ trẻ của ĐT Việt Nam thích nghi rất tốt ở môi trường mới. Thời gian qua, Văn Hậu tích cực làm quen với CLB, được ra sân 1 lần và có màn trình diễn khá thuyết phục. Sáng 26/9 vừa qua, toàn đội SC Heerenveen được nghỉ tập. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi nên Văn Hậu đã xuống phố để đi mua sắm.

van-hau-2

Văn Hậu đã chọn ngay một đôi Van Old Skool giản dị màu đen với giá khoảng 60 USD (khỏng 1,3 triệu đồng). Đây là mẫu giày đơn giản nhưng rất được ưa thích vì nó dễ phối đồ, năng động và thoải mái.

van-hau-5

van-hau-3

van-hau-1

Văn Hậu chính là một tín đồ sneaker thực sự. Trong hành lý anh chàng mang đến Hà Lan 14 đôi giày, bao gồm cả giày đinh đá bóng lẫn sneaker đình đám từ Chanel, Adidas có giá trị rất lớn. Trong buổi shopping sáng 26.9, Văn Hậu đi đôi Gucci Ace Elastic Band giá khoảng 542 USD (koảng 12,5 triệu đồng).

van-hau-4

Trong chuyến mua sắm vừa qua, Văn Hậu còn đến gian hàng bán áo đấu của các CLB lớn . Hậu vệ này lựa chọn áo đấu của Barca và M.U, hai CLB mà mình ưa thích. Được biết, giá bán của những chiếc áo đấu chính hãng này rơi vào khoảng từ 70 – 100 USD (1,6 – 2,3 triệu đồng).

van-hau-6

Bên cạnh đó, hậu vệ sinh năm 1999 cũng tranh thủ ghé thăm gian hàng của Apple. Anh đã có những trải nghiệm iPhone 11. Dường như Văn Hậu cũng đã quyết định tậu vệ chiếc iPhone đời mới nhất.