Giải trí

Vân Dung: Tự Long – Xuân Bắc đánh nhau trước mặt Thanh Bạch rồi tuyên bố từ mặt đối phương

Vân Dung: Tự Long – Xuân Bắc đánh nhau trước mặt Thanh Bạch rồi tuyên bố từ mặt đối phương

Tháng 5 vừa qua, nghệ sĩ hài Vân Dung xuất hiện trên chương trình “Lời tự sự”. Tại đây, cô có những chia sẻ bất ngờ về chuyện đời, chuyện nghề, đặc biệt là mối quan hệ với những nghệ sĩ thân thiết như Tự Long, Xuân Bắc…

van-dung-1

Đáng chú ý, Vân Dung chia sẻ câu chuyện khiến cô giận Tự Long, Xuân Bắc suốt thời gian dài. Theo đó, mọi chuyện xuất phát từ “mâu thuẫn” của hai anh bạn thân này. Một lần đi diễn chung, sau khi xong xuôi, cả đoàn rủ nhau đi ăn, riêng Vân Dung vì mệt nên xin về trước.

Khi về đến nhà, Vân Dung nhận được điện thoại của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Anh hốt hoảng nói: “Dung ơi, em phải gọi điện ngay cho Xuân Bắc, Tự Long đi. Chúng nó vừa đánh nhau tan tác kia kìa. Anh Thanh Bạch vào can không được. Chúng nó chửi nhau và tuyên bố không chơi với nhau nữa”.

tu-long-xuan-bac-1

Nghe đến đây, Vân Dung liền gọi cho Tự Long hỏi chuyện. Cô nói: “Sao lại cãi nhau. Chúng mình không nên như thế. Làm thế các anh em trong Nam nhìn chúng mình, nghĩ chúng mình không đoàn kết, không yêu thương nhau. Nếu có giận dỗi gì thì chúng mình về bảo nhau. Ai lại đánh nhau trước mặt anh em đồng nghiệp miền Nam thế. Phải giữ sĩ diện cho các nghệ sĩ miền Bắc nữa chứ".

van-dung-xuan-bac-1

Xong xuôi, Vân Dung lại gọi cho Xuân Bắc hòa giải: “Tôi xin Bắc đấy. Cả hội chơi chung với nhau đoàn kết lắm. Tại sao lại chỉ vì người thuộc lời, người không thuộc lời mà đánh nhau trước mặt anh Thanh Bạch thế? Nhỡ anh về kể hết cho các đồng nghiệp trong Nam có phải nhục mặt chúng mình không”.

xuan-bac-tu-long-3

Thế nhưng, mặc cho Vân Dung khuyên can, Xuân Bắc và Tự Long vẫn quyết không nhìn mặt nhau, thậm chí còn chửi đối phương không ra gì. Sáng hôm sau, đến lượt Quang Thắng gọi cho Vân Dung, mong cô nói chuyện thêm với hai anh bạn thân. Chưa hết, một bầu show cũng nhờ nữ nghệ sĩ mời Xuân Bắc – Tự Long đi diễn chung.

van-dung-2

Vân Dung lại sốt sắng đi làm vai trò hòa giải. Nào ngờ đâu, tất cả chỉ là một cú lừa. Vân Dung dở khóc dở cười kể lại: “Trong lúc tôi sốt sắng, gọi điện cho người này, khuyên can người kia thì họ đang ngồi ăn ở khách sạn Hà Nội, cười sằng sặc ra. Tôi không hề hay biết nên trong suốt 6 tháng sau đó, tuần nào tôi cũng gọi điện khuyên can Xuân Bắc - Tự Long. Cho đến một ngày, có người nói với tôi chị bị lừa đấy, Xuân Bắc - Tự Long có đánh nhau đâu, chửi nhau đâu. Họ lừa chị đấy”.

xuan-bac-tu-long-1

Sau lần đó, Vân Dung rất bực mình với hội bạn thân nhưng chẳng làm gì được. Mỗi lần cô định chửi, mọi người lại cười ầm lên khiến nữ nghệ sĩ “tắt điện”. Bản thân Vân Dung cũng thấy lạ khi mình vốn rất thông minh lại không nhận ra trò đùa dai của hội bạn.

 

Hồ Ngọc Hà làm điều chưa từng có với Kim Lý, ngầm thông báo siêu đám cưới?

(Techz.vn) – Động thái âm thầm của Hồ Ngọc Hà khó mà qua được mắt của các “thánh soi”. Nhiều người tin chắc sắp tới sẽ có đám cưới thế kỷ của cặp đôi trai tài gái sắc này.