Xe A-Z

Va chạm với Volkswagen, Rolls-Royce Ghost và Lexus RX300 hư hỏng nặng

Va chạm với Volkswagen, Rolls-Royce Ghost và Lexus RX300 hư hỏng nặng

Nhờ có hệ thống phanh khẩn cấp được trang bị cho xe ô tô mà không ít các tài xế có thể tránh được những vụ tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên, hệ thống phanh khẩn cấp đôi khi còn gây ra những "tác hại" cho các xe chạy phía sau.

Mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cụ thể, đã tông xe dây chuyền giữa ba chiếc ô tô bao gồm Volkswagen Bora, mẫu xe siêu sang Rolls – Royce Ghost Series II và SUV hạng sang Lexus RX300. Trong đó, chiếc SUV hạng sang Lexus RX300 tông vào đuôi xe Volkswagen Bora, còn chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II tông từ phía sau xe Lexus RX300.

Volkswagen gây tai nạn

Cảnh sát xác định nguyên nhận vụ tai nạn này là do chiếc Volkswagen Bora phanh khẩn cấp. Ngay sau đó, chiếc Lexus RX300 màu xám và Rolls-Royce Ghost Series II không giữ khoảng cách an toàn với xe đi phía trước nên đã tông dây chuyền vào nhau. Người chịu trách nhiệm chính trong vụ tai nạn này có thể là tài xế chiếc Rolls-Royce Ghost Series II. Chi phí sửa chữa ước tính của ba chiếc xe này không dưới 2,3 tỷ đồng.

 

Bảng giá lệ phí trước bạ xe 9 chỗ trở xuống: Pagani Zonda của đại gia Minh "nhựa" 80 tỷ chưa là gì

(Techz.vn) Sau khi lệ phí trước bạ thay đổi, nhiều người tò mò không biết chiếc xe mình đang sở hữu sẽ có mức giá nào. Theo đó, chiếc xe Bugatti Veyron sẽ là mẫu xe có giá tính lệ phí trước bạ cao nhất Việt Nam với hơn 66 tỷ đồng.