Giải trí

V (BTS) thiết lập kỉ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới

V (BTS) thiết lập kỉ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới

Vào ngày 21/5 , "Sweet  Night" – ca khúc do V (BTS) thể hiện dẫn đầu ​​trên bảng xếp hạng bài hát hàng đầu iTunes tại 82 quốc gia bao gồm các thị trường âm nhạc lớn như Mỹ, Anh và Pháp mặc dù không hề quảng cáo và đề cập đến BTS.

 

Taehyung hiện đã trở thành Nghệ sĩ solo Hàn Quốc trẻ nhất đạt được vị trí đầu tiên tại 82 quốc gia, anh cũng là Nghệ sĩ solo Hàn Quốc thứ hai trong lịch sử đạt được cột mốc này sau "Gangnam Style"  của Psy (86 quốc gia, 2012) và vị trí thứ ba cũng là "Gentleman" của Psy (81 quốc gia, 2013).

Kết quả là, V giờ là ứng cử viên mạnh mẽ để đánh bại kỷ lục nóng của "Gangnam Style" sau 7 năm kể từ năm 2013. Kỷ lục toàn cầu của V với "Sweet night" một lần nữa tạo thành tiêu điểm trong tuần này.

Ngoài ra, V hiện đã thiết lập một số kỷ lục lớn với các bài hát tự sáng tác, tự sáng tác và tự sản xuất trong nền tảng âm nhạc SoundCloud: Nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có 2 bài hát lọt  '50 bài hát được phát trực tiếp nhiều nhất trên SoundCloud và nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có 3 bài hát với hơn 65 triệu lượt nghe trên SoundCloud. Cả ba bài hát của V đều nằm trong “10 bài hát hay nhất trên BTS trên SoundCloud”.

 

HOT: Bạn gái Kwang Soo (Running man) dính phốt lớn, leo thẳng lên top 1 tìm kiếm ở Hàn

(Techz.vn) Bạn gái Lee Kwang Soo, nữ diễn Lee Sun Bin bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý vì phốt lớn đầu tiên trong sự nghiệp, leo thẳng lên top 1 tìm kiếm tại Hàn Quốc.