eSport

Ubisoft chơi lớn: Phát hành MIỄN PHÍ game bom tấn Far Cry 3

Ubisoft chơi lớn: Phát hành MIỄN PHÍ game bom tấn Far Cry 3

Sau khi tặng miễn phí vĩnh viễn game Tom Clancy’s The Division cho game thủ toàn thế giới, nhà phát hành game Ubisoft tiếp tục cho thấy sự hào phóng của mình khi đưa cả tựa game bom tấn Far Cry 3 vào danh sách quà tặng free. Mặc dù chỉ giới hạn cho những người dùng Trung Quốc, tuy nhiên không khó để các gamer vượt tường lửa và trải nghiệm trò chơi này hoàn toàn miễn phí.

Ubisoft chơi lớn: phát hành MIỄN PHÍ game bom tấn Far Cry 3 ảnh 1

Cụ thể, trong một tuần từ 01-08/09, thông qua Uplay China, cộng đồng game thủ sẽ được nhận vĩnh viễn tựa game sinh tồn góc nhìn thứ ba Far Cry 3 trên nền tảng PC. Đây là tựa game bom tấn được Ubisoft ra mắt vào cuối năm 2012. Game lấy bối cảnh một hòn đảo nhiệt đới với nhân vật chính là Jason Brady. Trong một chuyến đi nghỉ mát, Brady và nhóm bạn bất ngờ gặp tai nạn. Với trách nhiệm của người duy nhất tự do, Brady có trách nhiệm giải cứu những người đồng hành của mình bị lũ cướp biển bắt cóc, vừa phải cố gắng bảo vệ chính mình khỏi những loài thú ăn thịt hung dữ trên đảo.

Ubisoft chơi lớn: phát hành MIỄN PHÍ game bom tấn Far Cry 3 ảnh 2

Với cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng, gameplay đơn giản nhưng không hề nhàm chán và đặc biệt là đồ họa vô cùng chau chuốt, Far Cry 3 được giới phê bình cũng như các game thủ đánh giá rất cao. Thậm chí nhiều người còn không ngần ngại khẳng định trong dòng game sinh tồn góc nhìn thứ ba thì Far Cry 3 chính là tựa game hay nhất.

Ubisoft chơi lớn: phát hành MIỄN PHÍ game bom tấn Far Cry 3 ảnh 3

Để có thể trải nghiệm game, máy tính của bạn cần đáp ứng cấu hình tối thiểu như sau:

- CPU: Intel Core 2 Duo E6700

- Ổ cứng: 15GB

- RAM: Windows 7, Windows 8, 2 GB Windows XP hoặc 4 GB Windows Vista

- Card màn hình: NVIDIA GeForce 8800 hoặc hơn, 512 MB DirectX 9.0c

 

Siêu phẩm game của năm 2020: Marvel's Avenger đạt hàng chục triệu lượt chơi thử

Marvel Studio đang cho thấy sự bá đạo của mình ở dòng game siêu anh hùng khi tựa game Marvel's Avengers công phá hàng loạt kỷ lục dù vẫn chưa ra mắt.