Thể thao

U23 Việt Nam bất ngờ bị tố được trọng tài thiên vị ở SEA Games 31, 'khóc thét' khi gặp Thái Lan?

U23 Việt Nam bất ngờ bị tố được trọng tài thiên vị ở SEA Games 31, 'khóc thét' khi gặp Thái Lan?

Môn bóng đá nam của SEA Games 31 đang có những diễn biến vô cùng khó lường. Sau lượt trận ngày 10/5, U23 Việt Nam đã tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng A, xếp sau U23 Myanmar và U23 Philippines. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành quyền vào chơi ở Bán kết.

Trong khi đó tại bảng B, sau khi để thua đầy bất ngờ trước U23 Malaysia, U23 Thái Lan đã tìm được cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại U23 Singapore tới 5 bàn không gỡ. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Polking vươn lên dẫn bảng.

U23 Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn ở vòng bảng SEA Games 31.

Màn trình diễn tuyệt vời của U23 Thái Lan khiến các CĐV xứ chùa Vàng tỏ ra phấn khích. Đa số đều vô cùng hài lòng với những gì mà các học trò của HLV Polking đã thể hiện. "Đây là sự trở lại với đúng đẳng cấp, chúng ta đã cho thấy Thái Lan có thể làm được gì. SEA Games sẽ không còn vui nếu thiếu đi sự hiện diện của chúng ta", tài khoản Arnakorn Sribut bình luận trên FA Thailand.

Không những vậy, người hâm mộ Thái Lan còn "cà khịa" U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng trước U23 Indonesia nhưng bất ngờ bị U23 Philippines cầm hòa không bàn thắng. Tài khoản có tên Nawin Hart bình luận: "Việt Nam đá không hề tuyệt vời, họ thắng U23 Indonesia chỉ là nhờ may mắn khi sự cổ vũ từ khán giả nhà và đặc biệt sự giúp đỡ của trọng tài.

Người hâm mộ Thái Lan tỏ ra vô cùng phấn khích sau chiến thắng đầu tay của thầy trò HLV Mano Polking.

Tôi thấy Thái Lan đá hay hơn Việt Nam. Chúc các bạn sớm giành vé vào vòng trong để chúng ta có thể gặp Việt Nam tại bán kết. Người khổng lồ đã thức giấc. Chúng ta sẽ thắng tất cả các đội còn lại và cứ chơi như thế này thì Việt Nam sẽ phải khóc khi phải gặp Thái Lan. Chúng ta sẽ là nhà vô địch SEA Games".

Trong khi đó, tài khoản có tên Purin Petchkong có viết: "Khi Thái Lan thua thì chúng ta hay bị Việt Nam và Malaysia chế giễu nhưng giờ chúng ta thắng thì họ sẽ có cảm giác như thế nào?". 

Ở hai lượt trận cuối cùng của bảng A, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với U23 Myanmar (13/5) và U23 Timor Leste (15/5). Rất có thể, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ sớm đối đầu với U23 Thái Lan ngay từ vòng Bán kết.

Lịch Thi Đấu Bóng Đá Nam Sea Games 31 Ngày 11/5: Trận Cầu Hấp Dẫn, U23 Việt Nam Đón Tin Vui

 

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay 11/5: Việt Nam vươn lên dẫn đầu, bỏ xa Thái Lan?

(Techz.vn) Cập nhật bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay 11/5: Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục đứng trước cơ hội giành hàng loạt HCV ở những môn thi đấu sở trường như Pencak Silat, Kurash hay Kickboxing. Đội tuyển futsal Việt Nam cũng chính thức ra quân.