Thể thao

U19 Campuchia lần đầu vào vòng chung kết châu Á

U19 Campuchia lần đầu vào vòng chung kết châu Á

 

  • Báo Trung Quốc bất ngờ cảnh báo về cường quốc hạt nhân 'giấu mặt'
  • Lý do Tần Thủy Hoàng cuồng tin vào sự tồn tại của người khổng lồ
  • Chỉ 19,99 triệu, Sony Xperia 5 sắp trình làng tại Việt Nam

Sau khi 10 bảng đấu vòng loại U19 châu Á kết thúc gần một tháng, các lượt trận tại bảng A mới bắt đầu diễn ra tại Oman. Bảng đấu có sự hiện diện của 5 đội bóng đến từ Tây Á diễn ra hấp dẫn. Phải đến lượt trận cuối cùng mới tìm ra được đội đi tiếp.

Ở trận đấu mới kết thúc tối 30/11, U19 Kuwait bị Palestine cầm hòa 3-3. Kết quả này khiến Kuwait có 8 điểm sau 4 lượt trận, tạm dẫn đầu bảng A, do trận U19 Iraq - Oman chưa diễn ra. Dù vậy, Kuwait tự làm khó mình, khi chỉ có một trong hai đội dẫn đầu bảng A giành quyền đi tiếp. Nếu xếp nhì bảng, Kuwait hoặc Iraq đều kém điểm Campuchia cho suất cuối cùng của đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Ngay sau khi trận đấu của U19 Kuwait kết thúc, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Campuchia gửi lời chúc đến đội bóng của họ: "Chúc mừng U19 Campuchia viết nên trang lịch sử mới cho bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên vượt qua vòng loại U19 châu Á".

Tại vòng bảng trên sân nhà, các cầu thủ U19 Campuchia thi đấu ấn tượng khi chỉ để thua sát nút 4-5 trước Malaysia. Ở trận quyết đấu gặp Thái Lan, U19 Campuchia giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-1, qua đó loại đối thủ ra khỏi cuộc chơi.

Vòng chung kết U19 châu Á 2020 diễn ra tại Uzbekistan với sự tham dự của 16 đội. Lần đầu tiên, khu vực Đông Nam Á góp mặt tới 5 đại diện gồm Malaysia, Indonesia, Lào, Việt Nam và Campuchia.

 

Chỉ 19,99 triệu, Sony Xperia 5 sắp trình làng tại Việt Nam

(Techz.vn) Sony sắp sửa trình làng mẫu Xperia 5 tại thị trường Việt Nam với giá 19,99 triệu đồng.