Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều tặng quà cực khủng cho học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng

Tỷ phú Hoàng Kiều tặng quà cực khủng cho học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng

Hôm 17/1, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt khác như Phi Hùng, Quốc Thiên, Thanh Thức gây chú ý khi cùng xuất hiện tại một đám cưới. “Ông hoàng nhạc Việt” thậm chí còn đích thân hát tặng cô dâu, chú rể. Được biết, đây là đám cưới của Triệu Long – học trò Đàm Vĩnh Hưng ở Giọng hát Việt 2015. Bà xã của Triệu Long là Jessi Trinh, vừa sinh con 4 tháng trước nhưng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả trong chiếc váy cưới tinh khôi.

dam-cuoi-trieu-long-hoc-tro-dam-vinh-hung-4

dam-cuoi-trieu-long-hoc-tro-dam-vinh-hung-7

dam-cuoi-trieu-long-hoc-tro-dam-vinh-hung-2
Nhiều sao Việt cùng góp mặt trong đám cưới của Triệu Long - Jessi Trinh

Jessi Trinh là một tiếp viên hàng không. Cô và Triệu Long gặp nhau lần đầu trong một chuyến bay. Vẻ đẹp và sự chu đáo của cô tiếp viên hàng không khiến chàng ca sĩ si mê ngay lập tức. Trong ngày cưới, học trò Mr.Đàm còn dành những lời tốt đẹp khi nói về vợ: “Tôi yêu vợ nhiều vì cô ấy là người hiểu chuyện, hiền lành, ít nói và tâm lý. Tôi muốn vợ có được sự trọn vẹn khi làm cô dâu xuất hiện rạng rỡ trên lễ đường cho ngày trọng đại của mình”.

dam-cuoi-trieu-long-hoc-tro-dam-vinh-hung-6
Cặp đôi tổ chức đám cưới sau 1 năm hoãn vì dịch bệnh

Đầu năm 2020 cặp đôi này đã dự định tổ chức đám cưới. Tuy nhiên dịch bệnh kéo đến khiến họ đành hoãn ngày vui lại và chờ đến đầu năm 2021 mới thực hiện. Sau khi đón chào công chúa nhỏ đầu lòng, học trò Đàm Vĩnh Hưng càng muốn dành tặng vợ một đám cưới trong mơ như thay lời cảm ơn muốn gửi đến cô.

dam-cuoi-trieu-long-hoc-tro-dam-vinh-hung-5
Tỷ phú Hoàng Kiều đã dành tặng món quà cưới đặc biệt cho học trò Đàm Vĩnh Hưng

Trong đám cưới của Triệu Long, điều khiến mọi người bất ngờ là món quà đến từ tỷ phú Hoàng Kiều. Vì dịch bệnh nên ông không thể về nước tham dự, thay vào đó là quà tặng cực ý nghĩa. Cụ thể, tình cũ Ngọc Trinh lo toàn bộ rượu phục vụ lễ cưới, đón khách. Số rượu này được lấy từ chính thương hiệu của ông. Tỷ phú Hoàng Kiều và học trò Đàm Vĩnh Hưng vốn có mối quan hệ cực thân thiết. Họ quen nhau khi nam ca sĩ đi diễn show tại nước ngoài.

dam-cuoi-trieu-long-hoc-tro-dam-vinh-hung-1
Đàm Vĩnh Hưng rất nhiệt tình, đích thân hát tặng học trò trong lễ cưới

Lại nói đến lễ cưới linh đình vừa qua của Triệu Long, Đàm Vĩnh Hưng vốn đã đến từ sớm để chúc mừng học trò rồi đi diễn. Tuy nhiên, với tình cảm dành cho nam ca sĩ, “ông hoàng nhạc Việt” đã quay lại ngay sau khi xong show. Hành động này khiến chú rể, cô dâu và những người có mặt rất cảm động.

 

Dù đã sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vẫn tuyên bố chỉ làm đám cưới với một điều kiện duy nhất

(Techz.vn) – Dù đã đăng ký kết hôn nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới. Điều này khiến các fan hâm mộ của cặp đôi cảm thấy sốt sắng thay chính chủ.