Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng đàn khẩn cầu sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng đàn khẩn cầu sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

Tỷ phú Hoàng Kiều không phải người hoạt động trong showbiz nhưng được khán giả Việt biết mặt, nhớ tên từ lâu. Chuyện tình ồn ào giữa ông và Ngọc Trinh từng là chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn ra tán vào trong thời gian dài.

ty-phu-hoang-kieu-4
Chuyện tình đũa lệch của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng gây xôn xao

Khi còn mặn nồng, tỷ phú Hoàng Kiều từng gây bão vì phát ngôn trong một clip: “Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể. Quý vị cứ tung lên ti vi đi”. Dù sau đó giải thích lại rằng ý nghĩa vốn dĩ là “Tôi ngủ 7 tiếng vào ban đêm, ăn 3 lần một ngày, không tính đồ ăn nhẹ” nhưng câu nói này vẫn trở thành đề tài bị đưa ra mổ xẻ.

ty-phu-hoang-kieu-6
Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng có nhiều khoảnh khắc mật ngọt bên nhau

Thế nhưng, chỉ sau hơn 2 tháng bên nhau, Ngọc Trinh tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đường ai nấy đi. Những câu nói, hành động như ngôn tình trước đó bỗng trở thành chuyện quá khứ, để lại cho hai người trong cuộc những thị phi không đáng có. Cũng kể từ đó, cả Ngọc Trinh lẫn tỷ phú Hoàng Kiều không hề công khai quan hệ với bất cứ ai nữa. Dư luận vẫn thường xuyên cập nhật tình hình, quan tâm tình hình của tình cũ Ngọc Trinh.

ty-phu-hoang-kieu-7
Tỷ phú Hoàng Kiều là bạn trai duy nhất Ngọc Trinh công khai

Tối 2/2 vừa qua, tỷ phú Hoàng Kiều khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng đàn cầu xin sự giúp đỡ của mọi người. Trên trang cá nhân, tình cũ Ngọc Trinh viết: “Hoàng Kiều khẩn thiết yêu cầu các bạn yêu thương nếu ai có được tin tức xin liên lạc Hoàng Kiều hoặc người tìm”.

ty-phu-hoang-kieu-1 ty-phu-hoang-kieu-2
Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều

Phía dưới ông chia sẻ lại câu chuyện tìm con thất lạc của một người phụ nữ. Đây cũng là câu chuyện được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Cụ thể, năm 1975, người mẹ trong một lần đưa con đi di tản khỏi Đà Nẵng đã để lạc mất cả hai. Đến nay đã 46 năm trôi qua, người mẹ gần đất xa trời mong mỏi tìm lại các con để gặp lần cuối nên nhờ cộng đồng mạng vào cuộc.

ty-phu-hoang-kieu-3
Bình luận của CĐM dưới bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều

Xúc động trước câu chuyện này, không chỉ tỷ phú Hoàng Kiều mà rất nhiều cư dân mạng liên tục chia sẻ, mong tìm được con cho người mẹ trên.

 

‘Người tình’ Sơn Tùng kể chuyện bị đại gia gạ gẫm với giá trên trời, cách xử lý mới gây choáng

(Techz.vn) – Cũng như nhiều người đẹp khác trong showbiz, sau khi nổi tiếng, “người tình” của Sơn Tùng nhận được rất nhiều lời gạ gẫm từ các đại gia.