Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ niềm vui bất ngờ, khán giả 'trầm trồ' ngưỡng mộ

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ niềm vui bất ngờ, khán giả 'trầm trồ' ngưỡng mộ

Ngày 20/1, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ loạt ảnh do fans hâm mộ gửi tặng cùng dòng trạng thái: “Hoàng Kiều xin cảm ơn tất cả các bạn mến mộ thương yêu đã gửi qùa tặng Hoàng Kiều trong dịp Giáng sinh và năm mới. Hoàng Kiều xin gửi đến các bạn những lời yêu thương nhất".

Ty-phu-tung-dem-7-ngay-3-voi-ngoc-trinh-chia-se-niem-vui-bat-ngo-1
Ty-phu-tung-dem-7-ngay-3-voi-ngoc-trinh-chia-se-niem-vui-bat-ngo-2
Ty-phu-tung-dem-7-ngay-3-voi-ngoc-trinh-chia-se-niem-vui-bat-ngo-3
Ty-phu-tung-dem-7-ngay-3-voi-ngoc-trinh-chia-se-niem-vui-bat-ngo-4
Những món quà đắt giá từ người hâm mộ dành tặng tỷ phú Hoàng Kiều

Mặc dù không hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng Hoàng Kiều vẫn có sức hút nhất định khi sở hữu khổi tài sản lên đến 3 tỷ USD (nằm trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của Tạp chí Forbes). Bên cạnh đó, ông còn từng gây chú ý khi có mối tình chóng váng với “Nữ hoàng nội y” - Ngọc Trinh. Sau khi công khai, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng lời nhắn yêu thương dành cho nửa kia, khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng thấy ái ngại.

Ty-phu-tung-dem-7-ngay-3-voi-ngoc-trinh-chia-se-niem-vui-bat-ngo
Tỷ phú Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Thậm chí, Hoàng Kiều còn gây ngỡ ngàng khi thẳng thừng tiết lộ về tần suất chăn gối với Ngọc Trinh. Cụ thể, tỷ phủ từng chia sẻ với báo chí rằng: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Tuy nhiên, sau 3 tháng quen nhau, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã đường ai nấy đi, nguyên nhân được cho là do “Nữ hoàng nội y” đã phản bội ông. Sự kiện trên từng khuấy động làng giải trí một khoảng thời gian dài và đôi khi vẫn còn được nhắc đến như một chủ đề “tấu hài” của cư dân mạng.

Nhắc đến Hoàng Kiều, ngoài ấn tượng về độ giàu có, khán giả còn nhớ ngay đến mối tình “ông - cháu” với Ngọc Trinh. Ngược lại, bản thân cô nàng sau sự việc trên cũng bị gán ghép với thông tin cô chỉ yêu nếu người đó là đại gia và sẵn sàng bỏ qua ngoại hình, độ chênh lệch tuổi tác.

Hiện tại, cả hai hoàn toàn không còn bất cứ liên hệ nào sau khi tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng “bóc mẽ” việc Ngọc Trinh phản bội. Nhưng về phía khán giả, cặp đôi vẫn luôn là chủ đề thú vị được nhắc đến mỗi khi có những mối tình “trâu già gặm cỏ non” tương tự.

 

Nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh được team qua đường chụp lại bằng camera thường gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Từ vóc dáng cho tới diện mạo của Ngọc Trinh ở đời thường đều khiến khán giả không khỏi bất ngờ.