Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều ra thông báo quan trọng về từ thiện, tiết lộ từng bị lợi dụng tên tuổi

Tỷ phú Hoàng Kiều ra thông báo quan trọng về từ thiện, tiết lộ từng bị lợi dụng tên tuổi

Tỷ phú Hoàng Kiều là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên MXH thời gian qua vì có nhiều hoạt động từ thiện nổi bật. Cũng như nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam, ông đã đứng ra cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM trong thời điểm giãn cách xã hội thời gian dài. Vì không thể về Việt Nam nên tình cũ Ngọc Trinh đã nhờ bạn bè thay mình trao tận tay các suất quà.

hoang-kieu-8

Mới đây, sáng 20/8, tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục có thông báo quan trọng liên quan đến công tác thiện nguyện của mình tại Việt Nam. Theo đó, ông khẳng định mình không muốn kết hợp từ thiện và kinh doanh để quảng cáo cho bất cứ thương hiệu nào. Không chỉ vậy, tình cũ Ngọc Trinh còn tiết lộ lý do mình không bao giờ đứng ra gây quỹ.

hoang-kieu-2

“Trong quá khứ, một số người đã sử dụng tài khoản Facebook giả mạo tên tôi để gây quỹ cho mục đích riêng của họ. Vì vậy, tôi không muốn gây quỹ. Tuy nhiên, tôi sẽ chấp nhận đóng góp từ bạn bè của tôi hoặc gia đình Hoàng của tôi nếu họ muốn đóng góp”, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ.

hoang-kieu-1

Cập nhật thêm những thông tin quan trọng, vị tỷ phú này liệt kê những người đã đóng góp số tiền lớn cho mình thời gian qua. Tính đến thời điểm đăng bài, Hoàng Kiều đã huy động được 33.700 USD và chuyển cho người đại diện tại Việt Nam. Đây chưa phải con số cuối cùng dành cho công tác từ thiện, mục tiêu cam kết của ông là 73.500 USD.

hoang-kieu-3

Đính kèm bài viết, tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh liệt kê rõ những cá nhân đã đóng góp cùng mình làm từ thiện cho người dân khó khăn ở TP.HCM, cũng như biên lai chuyển tiền về nước. Mọi công đoạn đều được minh bạch rõ ràng.

hoang-kieu-4 (1) hoang-kieu-5 (1) hoang-kieu-6 (1)hoang-kieu-7 (2)

Hành động của tỷ phú Hoàng Kiều được rất nhiều người ủng hộ, ngưỡng mộ. Công chúng cho rằng cách làm từ thiện của tình cũ Ngọc Trinh rất cẩn thận. Tạm bỏ qua những ồn ào tình ái trong quá khứ, việc làm lần này của ông xứng đáng được khen ngợi.

 

Danh ca Tuấn Ngọc tiết lộ tình trạng nghệ sĩ Việt chửi nhau trên sân khấu, nói 1 câu đầy thấm thía

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, danh ca Tuấn Ngọc không ngần ngại chỉ ra điểm cần thay đổi của làng giải trí trong nước. Theo ông tiết lộ, nhiều nghệ sĩ thường xuyên la lối, chửi nhau trên sân khấu.