Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều sống sung sướng, lộ cơ ngơi ‘khủng khiếp’ hơn 700 tỷ sau khi chia tay Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều sống sung sướng, lộ cơ ngơi ‘khủng khiếp’ hơn 700 tỷ sau khi chia tay Ngọc Trinh

Hoàng Kiều được biết đến là tỷ phú Việt nổi tiếng trên đất Mỹ. Ông sinh ra tại Việt Nam và định cư tại California (Mỹ) từ năm 1975. Không ai rõ ông sở hữu bao nhiêu bất động sản nhưng có một khu bất động sản mà ông Hoàng Kiều đang sở hữu và nổi bật nhất là Trang trại Hummingbird Nest ở Simi Valley, Mỹ.

Theo tờ Ventura County Star, ông Hoàng Kiều đã mua khu bất động sản này với giá 33 triệu USD (~765 tỷ đồng - tính theo tỷ giá hiện tại) hồi năm 2015 từ một chủ nhân khác.

Khu bất động sản này gần 500.000m2, riêng biệt thự được ước tính rộng cả ngàn m2. Đi sâu bên trong, biệt thự của Hoàng Kiều đang thiết kế theo phong cách vô cùng quý tộc, theo tông màu nâu sang trọng. Nội thất đèn, tranh, sofa và các đồ dùng bài trí đều mang hơi hướng hoài cổ.

Khu bất động sản của tình cũ Ngọc Trinh có view rộng, xung quanh ngập tràn cây xanh. Các bãi cỏ đều được chăm sóc cẩn thận. Toàn bộ biệt thự đều được lắp đèn rực rỡ và mở vào buổi tối.

Trước khi trở thành tỷ phú như bây giờ, Hoàng Kiều đã trải qua quá khứ nghèo khó, đến miếng cơm còn không lo nổi. Ông sinh năm 1944 tại một ngôi làng ở Bích Khê, Quảng Trị. Năm 5 tuổi, Hoàng Kiều phải chuyển vào Sài Gòn sống cùng người chú Hoàng Thi là một nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bấy giờ. Cũng nhờ sống với chú mà Hoàng Kiều mới được học tập đầy đủ và xuất sắc thi đỗ đại học chuyên ngành khoa học.

Với đầu óc kinh doanh tài giỏi, Hoàng Kiều quyết định tự lập công ty - Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) và bắt đầu mua các trung tâm khác. Đến năm 1985, ông đã có 11 trung tâm huyết tương trên khắp nước Mỹ. Vài năm sau nữa, Hoàng Kiều mở rộng ra toàn cầu và cuối cùng tiến sâu vào thị trường Trung Quốc.

Tiếp theo, vị tỷ phú này còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất rượu. Ông đã mua lại hãng rượu Michael Mondavi Family tháng 6/2014 và mời nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng làm gương mặt đại diện. Với tất cả sự nỗ lực và đầu óc nhạy bén, giá trị tài sản của Hoàng Kiều đã đạt kỷ lục vào tháng 9/2015 với 3,8 tỷ USD, giúp ông lần đầu lọt vào danh sách Forbes 400 người giàu nhất nước Mỹ. Dù đến nay, Hoàng Kiều không nằm trong danh sách tỷ phú USD của thế giới nữa nhưng ông cũng thành công khi xây dựng được công ty rượu vang Kiều Hoàng Winery nổi tiếng California. Ông chủ Kiều Hoàng Winery đã có doanh số kỷ luc lên đến $1,020,000 USD trên trang website Kieu Hoang Winery cũng như ở văn phòng.

Tỷ phú Hoàng Kiều được mệnh danh là  tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới. Có thời gian ông trở thành tâm điểm dư luận khi công khai hẹn hò Ngọc Trinh nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài 3 tháng. Sau chia tay, ông dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Dù đã chia tay nhiều năm, cái tên Hoàng Kiều vẫn được nhắc nhiều tới Ngọc Trinh. Cả hai dường như đã trở thành hai người xa lạ, tuyệt nhiên không nhắc tới nhau trên truyền thông nhưng vẫn bị khán giả “đào” lại những phát ngôn gây sốc của cả hai thời còn yêu đương.

 

Vừa là chị em thân thiết, Hương Giang bất ngờ ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh khi phô bày điểm mạnh cơ thể

(Techz.vn) Vừa là chị em thân thiết, Ngọc Trinh bất ngờ bị đàn em Hương Giang “vượt mặt” chỉ với một lần phô bày điểm mạnh cơ thể, “xô đổ” công sức “nữ hoàng nội y” gây dựng bấy lâu nay.