Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều nhận quà đặc biệt từ người giấu tên, Ngọc Trinh bất ngờ lại bị réo gọi liên tục

Tỷ phú Hoàng Kiều nhận quà đặc biệt từ người giấu tên, Ngọc Trinh bất ngờ lại bị réo gọi liên tục

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã chia tay nhiều năm, nhưng cộng đồng mạng thì vẫn không ngừng bàn tán về họ. Mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí năm nào thỉnh thoảng vẫn được nhắc đến. Tuy nhiên, dư luận mỉa mai nhiều hơn là tiếc nuối cho chuyện tình chênh lệch 45 tuổi.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều phấn khởi khoe vừa được một người giấu tên gửi tặng lẵng hoa hồng vô cùng bắt mắt. Vị đại gia chia sẻ: “Hoàng Kiều xin cảm ơn một người vô danh đã tặng hoa hồng đến cho Hoàng Kiều”.

hoang-kieu-1

Dưới bình luận, bên cạnh sự ngưỡng mộ, lời chúc gửi đến Hoàng Kiều, cũng không thiếu những lời chọc ghẹo, cho rằng người tặng là con gái và ông sắp sửa có tình mới. Đáng chú ý, tên Ngọc Trinh cũng xuất hiện. Đám đông nửa đùa nửa thật việc Ngọc Trinh chính là người đã gửi hoa cho tỷ phú Hoàng Kiều. Một lần nữa chuyện tình cũ của họ lại bị đưa ra để đùa giỡn kém duyên.

hoang-kieu-4 hoang-kieu-2 hoang-kieu-6

hoang-kieu-5 hoang-kieu-7 hoang-kieu-3

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bị đẩy vào tình cảnh khó xử như vậy. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra khó chịu, block những bình luận khó nghe thì cả hai lại giữ im lặng, mặc kệ lời thiên hạ. Dường như họ đã quá quen với việc tên mình bị gán ghép bên cạnh tình cũ.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh quen nhau qua sự giới thiệu của con dâu vị tỷ phú. Họ nhanh chóng tiến đến mối quan hệ thân thiết hơn, công khai hẹn hò vào tháng 11/2016. Dù cách biệt tuổi tác rất lớn, cộng thêm ở xa nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên gặp gỡ, dành lời mật ngọt cho đối phương khi trả lời báo chí.

hoang-kieu-10

Một số người dấy lên nghi vấn Hoàng Kiều và Ngọc Trinh lợi dụng nhau để PR. Trong khi chưa kịp bàn tán thì 3 tháng sau khi yêu, họ đường ai nấy đi trong ôn ào. Vị tỷ phú người Việt cho biết đối phương không xứng với mình, chỉ biết đòi hỏi về tiền bạc. Trước lời tố đó, Ngọc Trinh vẫn luôn im lặng. Điều trùng hợp là kể từ khi chia tay, hai người đều không công khai thêm bất cứ mối quan hệ nào.

 

Sau 4 năm, Hồ Ngọc Hà cưới Kim Lý, cuộc hôn nhân của đại gia Chu Đăng Khoa và vợ lại gây xôn xao

(Techz.vn) – 4 năm trôi qua kể từ khi Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chia tay. Giờ đây nữ ca sĩ sống hạnh phúc bên Kim Lý. Trong khi đó đại gia kim cương cũng đã trở về với vợ con. Nhiều người tự hỏi tình cũ Hà Hồ và vợ hiện sống thế nào?