Thế giới

Tỷ phú Bill Gates bất ngờ nhận nút vàng Youtube

Tỷ phú Bill Gates bất ngờ nhận nút vàng Youtube
  • Vision 110 khoác áo ‘hoàng gia’ khiến dân chơi điên đảo vì quá đẳng cấp
  • Bất chấp mắc lỗi tương tự Vision và Winner X, Honda Wave RSX 2019 vẫn ‘cháy hàng’ tại đại lý
  • Honda Vision 2017 gây sốt khi 'nổ' giá 69 triệu đồng

một trong những tỷ phú nổi tiếng nhất trên thế giới, Bill Gates không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn những đóng góp to lớn cho xã hội. Hôm 28/10, ông đã bước sang tuổi 65 với tài sản ròng trị giá 105,7 tỷ USD, là tỷ phú giàu thứ hai thế giới.

Cũng vào dịp này, ông đã nhận được món quá vô cùng ý nghĩa từ Google, đó là “Nút Vàng YouTube”, khi kênh YouTube cùng tên của ông đạt được mốc 1 triệu người đăng ký. Vị tỷ phú 65 tuổi vô cùng vui vẻ lẫn tự hào khi “khoe” với người xem Nút Vàng mà mình mới nhận được. Ở cuối đoạn video, tỷ phú Bill Gates cũng không quên cảm ơn những ai đã ấn theo dõi kênh của mình. Đoạn video chưa đến 30 giây thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày đăng tải.

Được biết kênh YouTube này được tỷ phú Bill Gates từ ngày 23/7/2018, đạt được hơn 80 triệu lượt xem tính đến hiện tại. Kênh YouTube này được vợ chồng Bill và Melinda Gates dùng để nói lên tầm nhìn của họ về tương lai và những hoạt động thiện nghiện của tổ chức do họ sáng lập. Các video hầu như đều rất ngắn gọn, súc tích mà bạn có thể xem chỉ xem hết trong vài phút.

Trích đoạn mô tả kênh YouTube: “Xin chào, tôi là Bill Gates. Bạn có thể xem video của tôi ở đây! Trên kênh YouTube này, tôi đăng tải những video về các vấn đề mà tôi quan tâm đến: cứu người, cải thiện giáo dục và cung cấp các nguồn năng lượng sạch hơn, rẻ hơn. Tôi may mắn vì công việc của tôi cho phép tôi tiếp xúc với nhiều người thông minh và sâu sắc, thực hiện một số điều khó khăn nhất trên thế giới hiện nay. Trong những video này, bạn sẽ gặp một số người trong đó. Tôi hy vọng bạn sẽ thích xem, và ghé qua kênh thường xuyên để xem các video mới nhất. Hãy chia sẻ chúng với những người khác nhé!”.

Ông cũng đã tiết lộ 5 tuyển chọn văn học hàng đầu của mình vào năm 2018 thông qua kênh YouTube: “Mặc dù tôi may mắn gặp được nhiều người thú vị và ghé thăm những nơi thú vị thông qua công việc của mình nhưng tôi vẫn nghĩ sách là cách tốt nhất để khám phá các chủ đề mới mà bạn quan tâm”.

Tạo nên cơn sốt xe tay ga, Honda ADV 150 bất ngờ giảm giá

(Techz.vn) Ngay từ khi về Việt Nam, Honda ADV 150 đã thu hút người dùng với ngoại hình ấn tượng và động cơ mạnh mẽ. Sau hơn 2 tháng mở bán, mới đây, mẫu xe tay ga thể thao hot bất ngờ giảm giá sốc.