Đời sống

Tỷ giá USD hôm nay 21/7: Giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 21/7: Giảm nhẹ

 

USD Index được xem là thước đo sức mạnh của đồng bạc xanh so với các đồng tiền chủ chốt khác. Hôm nay, tỷ giá USD đã giảm 0,14% xuống 95,752 điểm vào lúc 6h45 (giờ Việt Nam), giảm nhẹ so với đồng euro, bảng Anh và yen Nhật.

Tỷ giá euro so với USD tăng 0,13% lên 1,1458. Tỷ giá đồng bảng Anh so với USD tăng 0,02% lên 1,2662. Tỷ giá USD so với đồng yên Nhật giảm 0,01% xuống 107,22.

ngoai-te-1
Đồng USD có dấu hiệu giảm nhẹ

Hôm thứ 2 ngày 20/7, tỷ giá USD đã tăng nhẹ tại thị trường châu Á khi với các nhà đầu tư chờ đợi kết quả cuộc tranh luận của Quốc hội Mỹ về các biện pháp kích thích trong giai đoạn đại dịch COVID-19 hoành hành.

Hiện tại, số lượng ca nhiễm COVID-19 tiếp tục leo thang. Theo dữ liệu của Đại học Johns Hopkin, có gần 14,5 triệu người nhiễm COVID-19 và hơn 600.000 trường hợp tử vong trên toàn cầu tính đến ngày 20/7. Triển vọng phục hồi kinh tế ảm đạm đã khiến giới đầu tư chuyển sang các tài sản an toàn.

Dữ liệu xuất khẩu trong tháng 6 của Nhật Bản tụt dốc 26,2%, mức giảm tồi tệ hơn dự kiến. Tuy nhiên, tỷ giá USD so với đồng yên Nhật không biến động nhiều trước tin tức này.

Còn tại châu Âu, các cuộc họp xung quanh quĩ phục hồi kinh tế trị giá 750 tỉ euro để khắc phục hậu quả của COVID-19 đang gặp bế tắc. Một số thành viên trong Liên minh châu Âu (EU) đang cố gắng giảm và giới hạn tỉ lệ số tiền tài trợ. Mặc dù thỏa thuận về quĩ phục hồi vẫn chưa được quyết định tại hội nghị thượng đỉnh, một số nhà đầu tư vẫn tỏ ra lạc quan.

Chiến lược gia cao cấp tại Daiwa Securities là Yukio Ishizuki nhận định mặc dù thỏa thuận chưa được thông qua, đồng euro vẫn có có động lực khá mạnh trong những ngày này, theo tin tổng hợp từ Investing.

 

OPPO Reno 4 và OPPO Watch xuất hiện trong buổi giao lưu của Sơn Tùng M-TP, ra mắt ngày 1/8

(Techz.vn) Nam ca sĩ Sơn Tùng Sơn Tùng M-TP vừa có một buổi chia sẻ trực tuyến cùng người hâm mộ trên kênh Youtube chính thức của anh.