Giải trí

Tỷ giá USD hôm nay 17/7: Phục hồi ở mức... thấp

Tỷ giá USD hôm nay 17/7: Phục hồi ở mức... thấp

 

Tỷ giá USD thế giới phục hồi nhẹ

USD Index tăng 0,24% lên 96,270 điểm vào lúc 6h30 (giờ Việt Nam).

Tỷ giá USD so với yên Nhật tăng 0,02% lên 107,28.

Tỷ giá euro so với USD tăng 0,04% lên 1,1387. Tỷ giá đồng bảng Anh so với USD tăng 0,08% lên 1,2559.

Từ trước, tỷ giá USD đã giảm nhẹ sau khi dữ liệu doanh số bán lẻ của Mỹ trong tháng 6 tốt hơn dự kiến. Tuy nhiên, xu hướng này bị hạn chế bởi tình hình thất nghiệp vẫn tiếp diễn và thị trường cổ phiếu suy yếu.

Theo mộtbáo cáo, sự gia tăng số lượng trường hợp nhiễm COVID-19 đang làm sứt mẻ quá trình phục hồi kinh tế vừa chớm nở. Do đó 3 chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều tụt dốc, với chỉ số S&P 500 giảm 0,64%.

Mazen Issa, Chiến lược gia ngoại hối cao cấp tại TD Securities, cho biết thị trường ngoại hối đã thay đổi thực sự khi có mối tương quan cao với chứng khoán kể từ thời điểm thị trường chứng khoán rơi xuống đáy vào ngày 23/3. Ông nhận định các dữ liệu kinh tế không còn là một yếu tố chính đối với thị trường tiền tệ, thay vào đó là hiệu suất của các tài sản rủi ro.

Hiện tại, một số chuyên gia cho rằng dữ liệu kinh tế có thể kém trong những tháng tới, đồng thời đặt nhiều niềm tin vào các ngân hàng trung ương sẽ có các biện pháp hỗ trợ.

So với đồng USD, đồng euro ít biến động bởi kết quả của cuộc họp Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB). Dù cuộc họp này không thu hút được nhều sự quan tâm của thị trường khi giới phân tích đang hướng sự chờ đợi về hội nghị thượng đỉnh EU, nơi các nước châu Âu dự kiến sẽ bỏ phiếu thông qua quĩ phục hồi trị kinh tế giá 750 tỉ euro (trương đương 856 tỷ USD) để vực dậy tăng trưởng khu vực đồng euro sau đại dịch COVID-19.

 

Vật bất ly thân Hoài Linh giữ suốt 30 năm và câu chuyện đằng sau khiến người nghe rơi nước mắt

(Techz.vn) Dù là người khá kín tiếng, Hoài Linh từng chia sẻ câu chuyện về kỷ vật nam danh hài luôn giữ bên mình suốt 30 năm khiến người nghe không khỏi xúc động.