Xe máy

Tuyệt phẩm xe ga giá 54 triệu đồng nhăm nhe ‘quật ngã’ đàn em Honda Vision

Tuyệt phẩm xe ga giá 54 triệu đồng nhăm nhe ‘quật ngã’ đàn em Honda Vision

SYM Mio 50 mới là mẫu xe tay ga vừa được trình làng đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng và là đối thủ nặng ký cạnh tranh với Honda Scoopy – “đàn em” của Honda Vision. Về ngoại hình, chiếc xe tay ga này có những đường nét thiết kế cổ điển và duyên dáng. Mio 50 đem tới cho người sử dụng tư thế lái khá thoải mái vì yên xe không quá cao và được thiết kế khá rộng rãi.

Tuyệt phẩm xe ga giá 54 triệu đồng nhăm nhe ‘quật ngã’ đàn em Honda Vision ảnh 1

Sức mạnh của SYM Mio 50 tới từ khối động cơ 50cc với hệ thống phun xăng điện tử EFI. Phân khối động cơ không lớn vì chiếc xe tay ga này được phát triển hướng tới mục đích sử dụng trên đường thành phố, đô thị đông đúc. Hơn nữa, chiếc xe tay ga này được bán tại thị trường Châu Âu, nơi mà điều kiện đường xá không đòi hỏi nhiều sức mạnh.

Tuyệt phẩm xe ga giá 54 triệu đồng nhăm nhe ‘quật ngã’ đàn em Honda Vision ảnh 2

Khác với kình địch Honda Scoopy sử dụng động cơ 110 phân khối. Chiếc xe tay ga SYM Mio 50 này trang bị động cơ 4 thì có thể sản sinh công suất 3,6 mã lực tại 8.000 vòng / phút. Xe có thể đạt tới vận tốc tối đa 45 km/h. Bình xăng của Mio 50 có dung tích 5,2 lít.

Chiều dài cơ sở của SYM Mio 50 ở mức 1.170 mm với trọng lượng khô 88 kg. Để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe tay ga này phanh đĩa 160 mm ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau.

Tuyệt phẩm xe ga giá 54 triệu đồng nhăm nhe ‘quật ngã’ đàn em Honda Vision ảnh 3

Hệ thống treo của SYM Mio 50 gồm có phuộc lồng ở bánh trước và phía sau là giảm xóc monoshock. Lốp trước và sau của xe cùng có kích thước 90/90-10 inch.  

SYM Mio 50 được bán trên thị trường châu Âu với mức giá 1.999 Euro, tương đương khoảng 54 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Video SYM Mio 50:

 

Yamaha Exciter 155 được bổ sung ‘vũ khí bí mật’ mới, quyết cho Honda Winner X ‘sấp mặt’

(Techz.vn) Với “vũ khí bí mật” mới mà nhà sản xuất bổ sung cho Yamaha Exciter, cơ hội để Honda Winner X giành ngôi “Vua côn tay” tại thị trường Việt Nam ngày một nhỏ đi.

Tag:

sym mio 50