Ô tô

Tuyệt phẩm SUV đối thủ Toyota Fortuner 2022 ra mắt bản mới: Giá so kè Honda CR-V, trang bị lung linh

Tuyệt phẩm SUV đối thủ Toyota Fortuner 2022 ra mắt bản mới: Giá so kè Honda CR-V, trang bị lung linh

Mới đây, Mitsubishi Pajero Sport phiên bản GSR 2022 đã chính thức ra mắt tại thị trường Australia với ngoại hình “lột xác” bên cạnh 2 phiên bản khác là GLX và GLS.

Ở thế hệ này, Mitsubishi Pajero Sport GSR sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng với cụm lưới tản nhiệt độc đáo, kết hợp với hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan ấn tượng cùng bánh xe hợp kim màu đen kích cỡ 18 inch, cản trước và sau, lưới tản nhiệt và đường ray mái nhà.

Tuyệt phẩm SUV đối thủ Toyota Fortuner 2022 ra mắt bản mới: Giá so kè Honda CR-V, trang bị lung linh ảnh 1

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt tiện ích như màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, kiểm soát khí hậu tự động, hỗ trợ thắt lưng điện cho ghế lái, hệ thống điều hòa mát lạnh...

Tuyệt phẩm SUV đối thủ Toyota Fortuner 2022 ra mắt bản mới: Giá so kè Honda CR-V, trang bị lung linh ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Honda CR-V, Toyota Fortuner là khối động cơ turbo diesel 2.4L tương tự như mẫu bán tải Mitsubishi Triton. Khối động cơ này sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 430Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Khối động cơ này không chỉ mang lại khả năng vận hành đầm chắc, mạnh mẽ và bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người dùng.

Tuyệt phẩm SUV đối thủ Toyota Fortuner 2022 ra mắt bản mới: Giá so kè Honda CR-V, trang bị lung linh ảnh 3

Về mặt an toàn, xe được nhà sản xuất đưa vào hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước, kiểm soát hành trình thích ứng bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn khác.

Tại thị trường Úc, phiên bản hoàn toàn mới có giá bán 60.940 đô la Úc (khoảng 996.000.000 đồng) với 2 màu độc đáo gồm Black Mica hoặc White Diamond đi kèm nóc xe màu đen.

 

'Đàn em' Hyundai Grand i10 gây xôn xao với giá rẻ 148 triệu, ngoại hình đẹp lấn át Kia Morning 2021

(Techz.vn) Mẫu xe ô tô hatchback này có mức giá rẻ ngang Honda SH 150i 2021 ở Việt Nam, ngoại hình không hề kém cạnh Kia Morning.