Ô tô

Tuyệt phẩm SUV của Đức gây bão với giá 339 triệu: Trang bị lấn lướt Kia Seltos, Toyota Corolla Cross

Tuyệt phẩm SUV của Đức gây bão với giá 339 triệu: Trang bị lấn lướt Kia Seltos, Toyota Corolla Cross

Volkswagen Taigun đã được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 9/2021. Mẫu xe này đã được đón nhận rất nồng nhiệt và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu này ngay sau khi được giới thiệu. Sức hút của Taigun tiếp tục được duy trì tới nay khi mẫu xe này đã bán được 2.631 chiếc tại thị trường Ấn Độ trong tháng 4/2022.

Vào tháng 3 năm 2022, Volkswagen Taigun đã đạt được doanh số 2.380 chiếc, tương ứng với mức tăng trưởng doanh số 10,55% tính theo tháng (MoM). Không có so sánh doanh số bán hàng theo năm (YoY), vì VW Taigun vẫn chưa được bán ra thị trường vào tháng 4 năm ngoái.

Tuyệt phẩm SUV của Đức gây bão với giá 339 triệu: Trang bị lấn lướt Kia Seltos, Toyota Corolla Cross ảnh 1

Tại thị trường Ấn Độ, Volkswagen Taigun có hai tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L, tạo ra công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 178 Nm. Động cơ này có thể được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Tùy chọn động cơ thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Các lựa chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Volkswagen Taigun chỉ được cung cấp ở cấu hình dẫn động cầu trước và không có tùy chọn động cơ diesel.

Tuyệt phẩm SUV của Đức gây bão với giá 339 triệu: Trang bị lấn lướt Kia Seltos, Toyota Corolla Cross ảnh 2

Có rất nhiều tính năng và trang bị được nhà sản xuất tích hợp trên Volkswagen Taigun. Các biến thể hàng đầu của mẫu xe này cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch (tương thích với Android Auto và Apple CarPlay không dây), bộ sạc điện thoại thông minh không dây, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số 8 inch, bánh xe hợp kim cắt máy 17 inch, MyVol Volkswagen Connect (hệ thống xe hơi kết nối),...

VW cũng rất quan tâm đến vấn đề an toàn khi cung cấp cho Volkswagen Taigun ABS với EBD, hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hệ thống khởi động/dừng động cơ khi không tải, điều chỉnh chống trượt (ASR), khóa vi sai điện tử, camera đỗ xe phía sau, giá treo ghế trẻ em ISOFIX, 6 túi khí,... Ngoài ra, động cơ 1.5L có công nghệ xi-lanh chủ động, có thể tắt hai xi-lanh bất cứ khi nào có thể để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Tuyệt phẩm SUV của Đức gây bão với giá 339 triệu: Trang bị lấn lướt Kia Seltos, Toyota Corolla Cross ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, Volkswagen Taigun hiện có giá từ 11,40 lakh Rs tới 18,60 lakh Rs (tương đương khoảng 339 tới 553 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu xe này chia sẻ kiến ​​trúc (và các tùy chọn hệ thống truyền động) với Skoda Kushaq. Các đối thủ khác của Taigun bao gồm Hyundai Creta, Kia Seltos, Maruti S-Cross, Toyota Corolla Cross...

 

Giá lăn bánh Honda City tháng 5/2022: Rẻ như cho, doạ Toyota Vios và Hyundai Accent 'chạy dài'

(Techz.vn) Giá lăn bánh của Honda City kèm ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5/2022, đủ để thách thức cả Toyota Vios và Hyundai Accent.