Giải trí

Tuyên bố Trấn Thành không hút thuốc, Hari Won nói gì khi bị cư dân mạng tố nói dối 'trắng trợn"?

Tuyên bố Trấn Thành không hút thuốc, Hari Won nói gì khi bị cư dân mạng tố nói dối 'trắng trợn

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã tiết lộ những thói quen của ông xã. Theo đó, cô cho hay Trấn Thành không biết uống rượu, không hút thuốc vì có nhu cầu “sống lâu sống khỏe. 

Cụ thể, Hari Won chia sẻ nhờ mình huấn luyện mà Trấn Thành đã dùng được  ít rượu Tây song tửu lượng còn kém, mới uống 2 ly đã mất kiểm soát và bắt đầu hát hò. Thậm chí nữ ca sĩ còn hóm hỉnh chia sẻ rằng chồng mình là  "người mới lớn còn phải nuôi thêm". 

Chia sẻ chứa đầy bí mật về Trấn Thành đã khiến nhiều người thích thú và càng thêm yêu quý nam MC. Tuy nhiên, dưới bài đăng này xuất hiện một ý kiến bắt bẻ: "Hari hơi xạo nha, Trấn Thành đóng phim 'Bố già' hút thuốc đó bà".

Theo đó, người này cho rằng Hari Won đang nói dối về thói quen không hút thuốc của Trấn Thành vì trong phim 'Bố già' đã có cảnh danh hài hút thuốc.

Tuy nhiên, Hari Won nhanh chóng đáp trả lại ý kiến này một cách gay gắt: “Đời thường có hình nào ổng hút thuốc lá không hay chỉ trong phim? Có biết nghề của chồng tôi là gì không?".

Qủa thực, trong tập 1 của bộ phim Bố Già xuất hẹn phân đoạn Trấn Thành hút thuốc, nhưng nếu chú ý rõ rằng trong cảnh này nam danh hài chỉ châm thuốc nhưng không hề hút. Ngay cả đời thường, khán giả hay những người xung quanh khó có thể tìm thấy một hình ảnh Trấn Thành đang tìm điếu thuốc phì phèo.

 

 

 

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La hào hứng tậu thêm tài sản hiếm có ở Việt Nam

(Techz.vn) Cường Đô La khiến nhiều người trầm trồ khi liên tiếp tậu những tài sản hiếm ai có được.