Giải trí

Tuyên bố sẽ bỏ bạn trai trong năm nay hoặc năm sau nhưng Mai Phương Thúy từng phải van lạy quay lại

Tuyên bố sẽ bỏ bạn trai trong năm nay hoặc năm sau nhưng Mai Phương Thúy từng phải van lạy quay lại

Là nàng hậu có khả năng giữ được phong độ nhan sắc lẫn danh tiếng vượt thời gian, Mai Phương Thúy luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Đặc biệt, mỗi khi nhắc đến nàng hậu này, công chúng đều rất tò mò về những vấn đề xoay quanh đời tư tình cảm của cô, bởi trước nay Mai Phương Thúy là người khá kín tiếng. Mặc dù có bạn trai đại gia gần 10 năm, nhưng không ai biết mặt bạn trai của “chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón”.

tung-phai-lay-luc-xin-han-gan-nay-mai-phuong-thuy-lai-doi-bo-ban-trai-5e93c6

Mới đây, Mai Phương Thúy đã có những tiết lộ về chuyện tình với bạn trai đại gia giấu mặt khiến dân tình ngỡ ngàng. Cuk thể, trong một đoạn clip hậu trường sự kiện, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ về bạn trai đại gia. Nàng hậu “nửa đùa nửa thật” cho biết: "Thúy yêu 1 người quá lâu, cũng không phải là chán nhưng cũng không muốn lâu như thế. Thúy không cam tâm cả đời chỉ yêu 1 người nên giờ muốn bỏ bạn trai, nhưng bạn trai không cho".

Thậm chí “chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón” còn tuyên bố sẽ chia tay bạn trai đại gia trong năm nay hoặc năm sau mà không bị giận. Nàng hậu còn khổ sở than trời: “Yêu nhau lâu lắm rồi, anh ơi anh yêu cô khác đi". Những câu nói của Mai Phương Thúy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

mai-phuong-thuy

Trước đó, khi nhắc về bạn trai yêu 10 năm, Mai Phương Thúy từng cho biết, đây là một người đàn ông thành đạt, đẹp mã và rất đào hoa. Thậm chí, chân dài gốc Hà thành còn thẳng thắn tiết lộ, bạn trai là người chu cấp và hỗ trợ cô rất nhiều trong việc kinh doanh.

tung-phai-lay-luc-xin-han-gan-nay-mai-phuong-thuy-lai-doi-bo-ban-trai-b06617

Được yêu chiều là vậy nhưng ít ai biết rằng Mai Phương Thúy cũng đã từng phải van lạy để hàn gắn với bạn trai. Nàng hậu từng tiết lộ: “Cho đời drama thêm một chút. Có khi anh ấy đồng ý bỏ thì tôi lại xin hàn gắn. Tôi không thể đếm nổi hai chúng tôi đã bao nhiêu lần chia tay rồi quay lại bên nhau. Tôi từng nhiều lần lạy lục xin người yêu quay lại với mình. Tôi cũng hèn lắm nên không muốn nhớ đến những lúc như vậy đâu".

tung-phai-lay-luc-xin-han-gan-nay-mai-phuong-thuy-lai-doi-bo-ban-trai-a3005e

Tuy đến thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy chưa từng một lần công khai danh tính bạn trai nhưng những câu chuyện xoay quanh vị đại gia này vẫn thường xuyên được nàng hậu hé lộ. Đặc biệt, chính cách chia sẻ hóm hỉnh của Mai Phương Thúy càng tạo nên sự tò mò nơi người hâm mộ, khiến ai ai cũng muốn biết về danh tính vị đại gia này. Mai Phương Thúy từng vướng nghi vấn hẹn hò Noo Phước Thịnh, tuy nhiên cô đính chính cả 2 chỉ là bạn bè. 

 

Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng xác nhận tình cảm với Mai Phương Thuý

(Techz.vn) Trước lời khẳng định chủ quyền của Noo Phước Thịnh đối với Mai Phương Thúy đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và hạnh phúc vì tin đồn cả hai yêu nhau đã 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên Noo lên tiếng xác nhận.