Giải trí

Tuyên bố độc thân, Nhật Kim Anh lại có động thái liên quan đến chồng cũ

Tuyên bố độc thân, Nhật Kim Anh lại có động thái liên quan đến chồng cũ

Sau nhiều năm tranh chấp và kiện tụng mệt mỏi để giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anhchồng cũ Bửu Lộc đã xóa bỏ hiềm khích, cùng nhau hòa thuận chăm sóc con trai Bửu Long. Mới đây, cặp đôi còn đi du lịch nước ngoài cùng nhau để quý tử có thể hưởng trọn vẹn niềm vui bên hai đấng sinh thành.

Gần đây nhất, Nhật Kim Anh khoe ảnh con trai và mẹ ruột cùng có mặt tại TP.HCM để mừng sinh nhật mình. Cô hạnh phúc viết: “Cả bầu trời hạnh phúc của em!”.

Trước đây, vì mối quan hệ 2 bên căng thẳng, cả Nhật Kim Anh và mẹ ruột đều không được gần cu Tin. Điều này khiến nữ ca sĩ thấy rất có lỗi với mẹ mình: "Tôi rất thương mẹ tôi. Mấy năm nay, số lần bà ngoại gặp cháu đếm trên đầu ngón tay. Bà yếu, đi lại bất tiện, không theo tôi về Cần Thơ thăm Tin, chủ yếu nhìn thấy cháu qua màn hình điện thoại".

Cùng thời điểm Nhật Kim Anh đăng ảnh bên con trai, doanh nhận Bửu Lộc cũng khoe ảnh đưa quý tử tham quan Sài Gòn bằng xe buýt dành cho khách du lịch. Có thể thấy, chính chồng cũ của nữ ca sĩ đã đích thân đưa con trai lên mừng tuổi mới vợ cũ và bản thân cũng dành thời gian đưa con đi chơi cũng như chúc mừng sinh nhật người xưa.

Thời gian qua, CĐM nghi vấn Nhật Kim Anh và chồng cũ “gương vỡ lại lành”. Tuy nhiên, cả hai đều có động thái phủ nhận. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ trạng thái khẳng định vẫn đang độc thân.

“Độc thân là toàn thân đầy độc.. phải khum cả nhà ? Nhìn em coá đẹp choai hok cả nhà ?

Mai đi cắt đầu đinh cho ngầu như trái bầu luôn

Kiếm bạn gái coai hí hí”.

Về phía Bửu Lộc, khi một người quen hỏi về chuyện tái hợp với Nhật Kim Anh, anh nói thẳng quan điểm: “Không nha. Đi chơi với Tin cho đủ cha đủ mẹ cho nó vui thôi".

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào năm 2014. Tuy nhiên, sau vài năm chung sống, cặp đôi “đường ai nấy đi” và có khoảng thời gian tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn, tố Bưu Lộc và nhà chồng cũ gây khó dễ trong việc thăm nom. Cùng với đó, cuộc chiến pháp lý kéo dài khoảng 3 năm của Nhật Kim Anh kéo dài, nhằm mục đích giành lại quyền nuôi quý tử.

Sau 3 năm kiện tụng, vụ án của Nhật Kim Anh quay về điểm xuất phát, khi được tuyên xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục cuộc chiến pháp lý, Nhật Kim Anh quyết định dừng lại cùng chồng, tìm được tiếng nói chung với mong muốn con trai có điều kiện sống tốt nhất.

 

Sao Việt đăng gì 16/8: Thủy Tiên trở lại làm từ thiện, Phương Thanh tiết lộ chuyện tình cảm

(Techz.vn) Sau đây là những thông tin MXH sao Việt ngày 16/8. CĐM mỉa mai Thủy Tiên – Công Vinh khi làm từ thiện: 'Âm thầm mà ảnh đăng không xót bức nào'. Phương Thanh lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, bị đồn hẹn hò tình trẻ.