Giải trí

Tưởng được Trấn Thành hôn là sướng, Hari Won ‘than trời’ quá mệt vì lý do bất ngờ

Tưởng được Trấn Thành hôn là sướng, Hari Won ‘than trời’ quá mệt vì lý do bất ngờ

Sau 4 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm vẫn vô cùng mặn nồng. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho đối phương, công khai ôm hôn.

Mới đây, vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đã có chuyến du lịch Sapa cùng hội bạn thân trong showbiz. Cả hai còn tình tứ đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn khiến dân tình “nổ mắt”.  Cụ thể, giọng ca "Hương đêm bay xa" vui vẻ đăng tải hình ảnh được ông xã dịu dàng hôn môi giữa khung cảnh hữu tình. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất lại là dòng chú thích của Hari Won: "Ổng thương tui quá hơi mệt à. Khoe lộ thiệt lộ".

Dù là lời trách yêu nhưng qua đó đủ hiểu sự cưng chiều và trân trọng của nam danh hài dành cho vợ nhiều như nào. Nhiều cư dân mạng liền bảy tỏ thái độ ganh tỵ với Hari Won khi có được một người chồng vừa giỏi giang vừa ngọt ngào, tinh tế.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm với nhau công khai. Cặp đôi liên tục dành cho nhau những khoảnh khắc khóa môi say đắm. Thậm chí, cả hai còn bị khán giả gắn mác là “nghiện hôn”.

Hari won cũng từng chia sẻ cô và chồng có thói quen mỗi buổi sáng vừa thức dậy, cả hai đều dành cho nhau một nụ hôn để chào ngày mới. "Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không. Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau, hôn vào miệng, vào môi đủ cả", cô nói.

 

Tin nóng trưa 28/7: Đàm Vĩnh Hưng nhận tin buồn, Cường Đô la buồn bã trong lúc vợ sắp sinh

(Techz.vn) Sau đây là nhũng tin tức nóng nhất trong ngày 28/7. Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao đồng loạt nhận tin dữ. Cường Đô la lộ trang thái buồn bã khiến ai cũng lo lắng.