Giải trí

'Tượng đài âm nhạc' xứ Huế lên án việc từ thiện của Hoài Linh: Chết là xuống địa ngục nước mênh mông

'Tượng đài âm nhạc' xứ Huế lên án việc từ thiện của Hoài Linh: Chết là xuống địa ngục nước mênh mông

Giữa tâm bão ồn ào từ thiện, danh ca Bảo Yến đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân và lên án nghệ sĩ Hoài Linh như sau:

“Cầm tiền 14 tỷ cứu trợ đồng bào miền trung mà để tới giờ này  là biết ý đồ của Hoài Linh là muốn chiếm đoạt  rồi. Đừng lấy đồng bào miền trung tội nghiệp ra ,mà trục lợi của bà con miền trung nhé.  Chết là xuống địa ngục nước mênh mông đó, chớ có đùa.

Cõi nầy là cõi : ‘Vàng thử lửa đó’

Xem là Vàng thật hay là Vàng giả .

Mà xảy ra như vầy thì chắc chắn là cái Tâm Tà rồi.

Chị lên án hành động này của Hoài Linh.”

bao-yen-chia-se-ly-do-giai-nghe-khi-dang-dinh-cao-su-nghiep-4

Chưa hết bức xúc, nữ danh ca Huế tiếp tục chia sẻ: “Hoài Linh đổ thừa dịch Covid là sai hoàn toàn. Chị đã gửi tiền về cho quê sau đó một thời gian ngắn , lúc vẫn còn bị lụt, bà con vẫn nhận được như thường , chứ đâu có để tới giờ này, rõ ràng Hoài Linh có ý đồ xấu .

Hoài Linh không có thiện tâm khi cầm 14 tỷ mà không giúp liền cho đồng bào miền trung. Không cần lụt đâu, đồng bào miền trung lúc nào cũng nghèo, túng.

Hơn nữa, mới đây, có khoảng thời gian hết dịch nên đi lại rất thoáng mà lại không đi rồi đổ thừa là có dịch. May nhờ có cô Hằng ở Đại Nam khui ra chuyện, khán giả mới biết rõ. Nếu cô Hằng không nói là nó sẽ im lìm và chìm xuồng luôn .

Vì vậy , chị lên án Hoài Linh về sự việc nầy.”

hoai-linh_24052021165137

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của ‘tượng đài âm nhạc’ Bảo Yến nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả.

3-Bao-Yen-1483064448

Danh ca Bảo Yến được coi là “tượng đài âm nhạc xứ Huế" những năm 1980 với hàng loạt ca khúc nổi tiếng như: Chiều hạ vàng, Ở hai đầu nỗi nhớ, Mưa trên phố Huế, Huế tình yêu của tôi…

 

Người tung ảnh giao dịch chuyển khoản 14 tỷ đồng của Hoài Linh liệu có dính án phạt?

(Techz.vn) - Hoài Linh đã lên tiếng xác nhận chưa chuyển khoản, vậy thực hư giao dịch chuyển khoản 14 tỷ gây xôn xao cộng đồng mạng suốt 2 ngày qua là như thế nào?