Giải trí

Từng tố Ninh Dương Lan Ngọc phản bội để yêu Chi Dân, sao nam giờ có cuộc sống giàu sang không ngờ

Từng tố Ninh Dương Lan Ngọc phản bội để yêu Chi Dân, sao nam giờ có cuộc sống giàu sang không ngờ

Showbiz Việt từng có thời gian xôn xao vì chuyện Minh Luân hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 11/2015 và thường xuyên song hành trong các sự kiện. Những tưởng đôi trai tài gái sắc sẽ có cái kết thật đẹp thì bất ngờ ập đến khi họ tuyên bố chia tay sau 3 năm hẹn hò.

minh-luan-ninh-duong-lan-ngoc-3

Đáng nói, họ không chia tay trong êm đẹp mà dính vào tranh cãi khá ầm ĩ. Khi đó, Minh Luân đăng đàn tố Lan Ngọc bắt cá hai tay, bỏ mình theo người thứ ba. Cùng thời điểm, Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt gặp tình tứ bên Chi Dân. Sự việc càng khiến mọi người hoang mang, cho rằng Chi Dân chính là “người thứ ba” mà nam diễn viên nhắc đến.

minh-luan-ninh-duong-lan-ngoc-2

minh-luan-ninh-duong-lan-ngoc-5

Theo lời Minh Luân, anh từng rất suy sụp khi thấy Lan Ngọc thay đổi chóng mặt và dứt tình với mình. “Lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân. Đáng lẽ, có gì cô ấy nên nói với tôi một tiếng. Cô ấy không nói lời nào và hành động như thế”, tình cũ Lan Ngọc chia sẻ.

minh-luan-1

Sau một thời gian, chuyện cũng đã lắng xuống. Chi Dân và Lan Ngọc hiện tại vẫn bị nghi ngờ mối quan hệ nhưng không lên tiếng. Trong khi đó, cuộc sống của Minh Luân cũng thay đổi khá nhiều. Nam diễn viên được xem là đại gia ngầm của showbiz Việt. Anh tậu hết nhà sang đến xế xịn để phục vụ nhu cầu cá nhân. Năm 2015, Minh Luân mua căn hộ cao cấp 2 tỷ đồng ở quận 7, TP.HCM.

minh-luan-4

Tiếp đó, năm 2019 anh chàng còn mua một căn hộ khác ở quận 6 với giá gần 4 tỷ đồng. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tậu cả xe hơi tiền tỷ để tiện cho việc đi lại. Ở Đồng Tháp, Minh Luân còn có một căn nhà vườn rộng hơn 3.000 m2. Anh thường xuyên về đây để chăm chút cho ngôi nhà.

minh-luan-2

minh-luan-5

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Minh Luân còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Anh chàng góp 500 triệu cùng NSND Hồng Vân để làm sân khấu kịch. Thế nhưng, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên công việc diễn ra không được suôn sẻ, thậm chí là thua lỗ trong thời gian dài. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Minh Luân thừa nhận, hàng ngày anh tỏ ra vui vẻ nhưng đêm về lại lo tính chuyện lời lỗ đến bạc cả đầu.

 

Đàm Vĩnh Hưng từng bị Hoài Linh chửi, lần đầu hé lộ chuyện bị xịt hơi cay khi song ca với Mỹ Tâm

(Techz.vn) – Những câu chuyện hậu trường ít người biết lần đầu tiên được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ. Khán giả nghe xong không khỏi đồng cảm với nam ca sĩ.