Giải trí

Từng tố Lan Ngọc ngoại tình, Minh Luân vẫn thân thiết với gia đình tình cũ, mối quan hệ gây bất ngờ

Từng tố Lan Ngọc ngoại tình, Minh Luân vẫn thân thiết với gia đình tình cũ, mối quan hệ gây bất ngờ

Chuyện tình giữa Minh LuânNinh Dương Lan Ngọc từng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Hai diễn viên từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí, khi có sự nghiệp đình đám và thực lực ngang nhau. Nhưng khôn may tình yêu đã phát sinh ra những mâu thuẫn, thậm chí Minh Luân còn từng tố Lan Ngọc “thay lòng đổi dạ”.

Dù vậy, mối quan hệ của cả hai đã được chữa lành và có thể bỏ qua mọi khúc mắc. Đặc biệt, Minh Luân còn giữ mối quan hệ vô cùng tốt với gia đình Lan Ngọc.

Mới đây, nam diễn viên đưa người yêu là Thiên Hương lên Đà Lạt du lịch. Anh cũng hội ngộ với gia đình chị gái Lan Ngọc tại đây. Trong những bức ảnh, Minh Luân rất thân thiết với anh rể của bạn gái cũ. Anh còn chụp ảnh vui vẻ với cháu trai của Lan Ngọc. Từ động thái này cho thấy dù đa chia tay nhưng Minh Luân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình người yêu cũ.

Trước đó, Minh Luân cũng đưa bạn gai Thiên Hương đi du lịch cùng chị gái và anh rể của Lan Ngọc, bên cạnh đó còn chụp ảnh với cháu của người yêu cũ. Hình ảnh này cho thấy cặp đôi kết thúc trong văn minh, gia đình mỹ nhân sinh năm 1990 cũng dành tình cảm tốt đẹp cho chàng "rể hụt".

Trong quá khứ, Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc từng là cặp đôi được khán giả vô cùng chú ý. Cả hai bén duyên với nhau vào năm 2014 khi dự sinh nhật con gái Hồng Vân và bắt đầu tìm hiểu nhau nhưng không công bố với truyền thông.

Khi được hỏi về mối tình này Lan Ngọc lấp lửng: "Chúng tôi trên mức bạn bè", nhiều khán giả thường xuyên thấy cả hai cùng đi chung sự kiện hay đến chúc mừng nhau khi tham gia các bộ phim. Năm 2016, Minh Luân công khai ở bên Lan Ngọc, nam diễn viên tặng hoa cho bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đến năm 2017, nam diễn viên sinh năm 1985 cho hay Lan Ngọc đã trả nhẫn cầu hôn cho anh vì muốn tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp. Chia sẻ về điều này, mỹ nhân Gái già lắm chiêu tâm sự: "Hai người đàn ông tôi quen đều muốn cưới tôi làm vợ. Thế nhưng tôi không có ý định kết hôn nên chuyện tình cảm cuối cùng cũng không đi đến đâu."

Nhưng chuyện tình lại vướng vào ồn ào khi Minh Luân đăng đàn bức xúc vì nhìn thấy hình Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim. Anh viết: “Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay".

Sau đó cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi", Minh Luân cũng trải qua một vài mối tình và đến với bạn gái Thiên Hương hiện tại. Còn Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và còn lấn sân sang kinh doanh.

 

Hot: Ly hôn được 4 tháng, chồng cũ Lâm Khánh Chi tuyên bố sắp cưới tình mới, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi Lâm Khánh Chi vừa tiết lộ bị bệnh nằm liệt giường, thì chồng cũ Phi Hùng lại bất ngờ tuyên bố sắp cưới tình mới khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.