Giải trí

Tung tin Trấn Thành ‘bay lắc’ cùng Anh Đức, hot girl đối diện hình phạt thế nào?

Tung tin Trấn Thành ‘bay lắc’ cùng Anh Đức, hot girl đối diện hình phạt thế nào?

Tối muộn 29/5, thông tin Trấn Thành, Anh Đức cùng Hồ Quang Hiếu tụ tập “bay lắc” cùng nhóm bạn khiến dư luận không khỏi hoang mang. Không để khán giả phải đồn đoán lâu, Trấn Thành ngay lập tức đăng đàn khẳng định mình vô can. Đồng thời, nam danh hài còn cho thấy sự bức xúc, khẳng định bản thân sẽ làm cho “ra ngô ra khoai” chuyện này.

anh-duc-xao-ke-5

anh-duc-xao-ke-4

Chưa đầy một ngày sau, đến chiều 30/5, Trấn Thành thông báo đã tìm được hai tài khoản tung tin thất thiệt về mình. Ông xã Hari Won còn treo thưởng 5 triệu đồng mong tìm được địa chỉ, thông tin cụ thể về 2 hot girl này.

tran-thanh-1

“Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác. Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc, bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này”, nam danh hài viết.

pham-lich-tran-thanh-4

Nhiều người thắc mắc, không biết “kẻ đứng sau” tung tin sẽ bị pháp luật xử lý như thế nào? Trao đổi với Trí Thức Trẻ, luật sư Hà Ngọc Tuyền (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết: Chiếu theo điểm a, Khoản 1, Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP, người nào cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm cá nhân sẽ bị phạt từ 10-20 triệu đồng.

Ngoài ra, trong vụ của Trấn Thành, luật sư Hà Ngọc Tuyền cho rằng chủ tài khoản ngoài phạt tiền sẽ phải xin lỗi và đăng tin đính chính về những gì mình chia sẻ.

pham-lich-tran-thanh-3

Được biết, cả hai hot girl lan truyền thông tin trên đều đã chủ động liên hệ, nhắn tin xin lỗi Trấn Thành. Tuy nhiên, nam MC không có ý định bỏ qua mọi chuyện một cách đơn giản như vậy. Anh khẳng định vẫn sẽ làm đến cùng và để pháp luật xử lý.

 

Tìm ra Facebook hot girl ‘bóc phốt’ Anh Đức dùng chất cấm: Nhan sắc và body khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Không mất quá nhiều thời gian để CĐM tìm ra Facebook cá nhân của hot girl đăng bài ‘khoe chiến tích’ sử dụng chất cấm cùng diễn viên Anh Đức.