Giải trí

Từng tiết lộ về người tình bí mật sau khi chúc phúc cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ than ế ở U50

Từng tiết lộ về người tình bí mật sau khi chúc phúc cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ than ế ở U50

Mới đây, vào ngày 16/7, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng tải clip biến hình trên trang tiktok với dòng trạng thái: “Cách hết xấu thì anh biết, còn cách hết ế thì anh chịu”.

Theo đó, trong clip, Đàm Vĩnh Hưng đã ‘biến hình’ từ hình ảnh ‘mọt sách’, tóc để hai mái sang phong cách quý ông đầy lịch lãm. Đáng nói clip của nam ca sĩ được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp không khác gì một Tiktoker chuyên nghiệp.

Ngoài việc khen ngợi màn biến hình đầy thần sầu của Đàm Vĩnh Hưng khán giả cũng vô cũng bất ngờ trước việc Mr. Đàm tiết lộ mình vẫn còn độc thân và than ế. Thậm chí, có khán giả còn nhắc đến Mỹ Tâm - nữ ca sĩ từng nhiều lần khiến Đàm Vĩnh Hưng phải đòi cưới.

Khán giả nhắc đến Mỹ Tâm khi Đàm Vĩnh Hưng than ế

Trước đó, vào tháng 2/ 2021, khi Mỹ Tâm bất ngờ vướng vào tin đồn đang hẹn hò ở tuổi 40. Điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị gọi tên. Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng đã lên tiếng cho rằng mình vô cùng chúc phúc cho Mỹ Tâm nếu như thật sự nữ ca sĩ đang hẹn hò: “Nhưng thực ra, có gì đâu mà phải động viên, phải làm căng thẳng vậy. Phải mừng chứ vì em ấy đã tìm được hạnh phúc cho mình, tìm được người mình thấy yên tâm sau nhiều năm…”.

Đáng nói, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ rằng mình đã có tình yêu riêng của mình: “Tôi cũng có niềm vui trọn vẹn của riêng mình rồi. Tôi hiện rất vui và hạnh phúc, không thể nào đòi hỏi, mong muốn em ấy phải thế này thế kia. Mỗi người có quyền lựa chọn chứ, yêu một ai đó thì người ta phải có quyền lựa chọn. Tình yêu đó sẽ ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương, của những người bạn bè thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ và bảo vệ nhau… Tôi đang có niềm vui của mình. Người yêu của tôi trẻ lắm. Mọi người yên tâm đi nha”.

Vào cuối năm 2020, nam ca sĩ cũng khiến ai nấy bất ngờ khi  thừa nhận mình đang yêu và người yêu của anh ở Mỹ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng giấu kín về thân thế và thông tin của người yêu.

Chính vì điều này mà việc Đàm Vĩnh Hưng than ế trong clip mới nhất khiến nhiều người đặt câu hỏi về quan hệ tình cảm của nam ca sĩ 49 tuổi này.

 

 

Trương Quỳnh Anh bật khóc, Xuân Lan nghẹn ngào rơi nước mắt khi xem clip về những anh hùng thầm lặng

(Techz.vn) Trương Quỳnh Anh, Xuân Lan cùng nhiều nghệ sĩ khác không kìm được sự xúc động khi xem lực lượng y bác sĩ đến chi viện cho TP HCM để phục vụ phòng chống dịch.