Giải trí

Từng ngủ chung giường, mối quan hệ hiện tại của Quyền Linh và ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn ra sao?

Từng ngủ chung giường, mối quan hệ hiện tại của Quyền Linh và ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn ra sao?

Mới đây, MC Quyền Linh và danh ca Ngọc Sơn cùng tham gia chương trình Du hành ký ức thu hút được sự quan tâm của khán giả. Mở đầu chương trình là cảnh MC Quyền Linh mặc quần áo giản dị, đi dép tổ ong, đeo chiếc cặp chéo đã cũ đạp xe đạp đến biệt thự của Ngọc Sơn.

"Trong chiếc cặp này là những đồ vật cũ như cà mèn, ống bơ sắt. Bây giờ thì chẳng ai dùng đến chúng nữa nhưng với tôi lại là cả một trời kỷ niệm.

Tôi nghĩ đây cũng là ký ức không thể nào quên của rất nhiều người vì gắn với thế hệ sinh viên nghèo như tôi ngày xưa.

Ngày đó, tôi và bạn tôi Ngọc Sơn hay dùng những đồ vật này khi đi học. Chúng tôi cùng nhau đạp xe trên đường tới trường", Quyền Linh chia sẻ.

quyen-linh-ngoc-son-3

Chia sẻ vì lý do mặc trang phục như vậy, Quyền Linh cho biết: “Tôi mặc như vậy để gợi lại ký ức năm xưa cả hai cùng đi học. Hôm nay, tôi muốn rủ Ngọc Sơn tới trường Sân khấu, nơi chúng tôi gắn bó kỷ niệm suốt thời gian tuổi trẻ.

Tôi đi xe đạp nên đề nghị Ngọc Sơn cũng phải lôi chiếc xe đạp ngày xưa ra đi cùng tôi".

Nói rồi, Quyền Linh mở cặp, lôi chiếc cà mèn (cặp lồng) sắt ra cho Ngọc Sơn xem, khiến nam ca sĩ xúc động hồi tưởng: "Ngày xưa anh em tôi hay đựng cơm với mắm ruốc để đem đến trường ăn. Mắm ruốc mẹ tôi làm ngon tuyệt đỉnh.

Tôi còn nhớ, hồi đó tôi làm hội trưởng hội phụ nữ ở trường. Các chị em phụ nữ còn gửi thẻ cho tôi để được ăn cơm chung".

quyen-linh-ngoc-son-2

Quyền Linh chia sẻ thêm: "Hồi đó, tôi và Ngọc Sơn ở chung cùng nhau trong ký túc xá trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Chúng tôi cùng ăn chung một mâm, ngủ chung một giường.

Ký túc xá chúng tôi ngày đó có mấy anh em gồm tôi, Ngọc Sơn, Lý Hải, chơi thân thiết lắm.

Hồi đó Ngọc Sơn gầy lắm, có 48 kg, tôi cũng gầy. Giờ thì Ngọc Sơn vẫn như ngày xưa, chỉ có tôi là mập lên".

Ngay sau đó, Ngọc Sơn cũng lôi chiếc xe đạp cũ mà anh treo trên tường làm kỷ niệm để đạp về trường Sân khấu điện ảnh cùng bạn. MC Quyền Linh hé lộ:

“Chắc mọi người đang thắc mắc vì sao Ngọc Sơn lại treo chiếc xe đạp này giữa biệt thự nhà mình.

Đây là chiếc xe đạp đã gắn bó với Ngọc Sơn từ khi còn rất khó khăn. Nó chở cả cuộc đời Ngọc Sơn, từ những năm tháng đầu tiên đi hát lót tại quận 10".

quyen-linh-ngoc-son-1

Nói xong, Ngọc Sơn cất giọng hát 1 đoạn trong ca khúc Lòng mẹ vô cùng ngọt ngào, da diết, khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Quyền Linh nghe xong phải thốt lên: “Tôi nghe Ngọc Sơn hát mà đứt ruột đứt gan. Ngọc Sơn chỉ ăn mắm ruốc mẹ nấu mà hát hay được như thế này đấy".

quyen-linh-ngoc-son

Được biết, Ngọc Sơn và Quyền Linh có 3 tháng học kịch nghệ tại trường Sân khấu Điện ảnh cùng nhau nhưng Ngọc Sơn cho biết, thâm tình giữa anh và MC Quyền Linh luôn được anh trân trọng: "Anh em mình quý nhau từ đó tới giờ, thân lắm, thương lắm luôn!".

 

Nóng: Lộ đoạn CCTV ghi lại ‘cảnh nóng’ trên thuyền vào đêm Tangmo ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn ?

(Techz.vn) - Mặc dù cơ quan cảnh sát đã tuyên bố cái chết của nữ diễn viên Tangmo không phải cố ý, tuy nhiên những tình tiết mới liên tục xuất hiện khiến CĐM xôn xao.