Giải trí

Từng nghi Hữu Tín bị tị hiềm, NSND Việt Anh tuyên bố 1 câu bất ngờ về ồn ào Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Từng nghi Hữu Tín bị tị hiềm, NSND Việt Anh tuyên bố 1 câu bất ngờ về ồn ào Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Những ngày qua, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh trở thành 2 nhân vật được nhắc đến nhiều trên MXH. Họ bị nghi ngờ có liên quan đến vụ c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p cô gái người Anh 17 tuổi trong chuyến đi châu Âu của mình. Những chi tiết trùng hợp đến khó tin càng khiến dư luận thêm hoang mang. Đáng nói, đến bây giờ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn mình vướng phải.

nghe-si-viet-nam-tay-ban-nha-2

Không chỉ cư dân mạng, giới nghệ sĩ cũng tỏ ra rất quan tâm đến vụ việc của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh. Hàng loạt người nổi tiếng có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Người bênh vực, kẻ tiếc nuối, mỉa mai có đủ.

Cũng liên quan đến chuyện này, NSND Việt Anh đã có chia sẻ ban đầu với báo Thanh Niên. Hôm 1/7, sau khi tin đồn về 2 nam nghệ sĩ xuất hiện, ông tiết lộ mình đã đọc được nhưng không biết cụ thể như thế nào. Nam nghệ sĩ tiếc nuối nói: “Tôi thấy đó là điều đáng buồn”.

viet-anh-2

Dù vậy, NSND Việt Anh hi vọng công chúng hãy công bằng, không vì trường hợp của 2 cá nhân đó mà “vơ đũa cả nắm” với giới nghệ sĩ. Thay vào đó là để ai gây ra vụ việc phải tự chịu trách nhiệm.

“Tôi nghĩ bất kỳ nước nào, với trường hợp truy tố tội đó thì người ta cũng xác minh một cách rõ ràng rồi mới truy tố. Đó có thể là hành động bộc phát của cá nhân nhưng họ làm nghề nghiệp này, tôi thấy đáng buồn”, NSND Việt Anh nói.

Trước đó, NSND Việt Anh từng gây tranh cãi vì dòng bình luận về chuyện Hữu Tín bị bắt do sử dụng chất cấm. Cụ thể, trò chuyện với NSND Hồng Vân, nam diễn viên nói: “Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm... Ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè hic”.

viet-anh-1

Về phần Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, hiện tại cả hai vẫn đang bặt vô âm tín trên MXH. Trước đó người thân của 2 nghệ sĩ từng tiết lộ họ bị mất điện thoại ở châu Âu nên không thể liên lạc về nhà. Tối 1/7 vừa qua, Lưu Hương Giang và con gái đã về nước trước, còn Hồ Hoài Anh vẫn chưa xuất hiện.

 

Xôn xao clip Hồng Đăng lên tiếng, tiết lộ bị gài bẫy bởi nhân vật không ngờ đến, sự thật gây bức xúc

(Techz.vn) – Một đoạn clip của Hồng Đăng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, giữa thời điểm “nước sôi lửa bỏng”. Rất nhiều fan của nam diễn viên đã vào tương tác, động viên anh.