Giải trí

Từng đóng cảnh nóng với Mr.Đàm, 'công chúa châu Á' tuyên bố dám bỏ người yêu để đến với nam ca sĩ

Từng đóng cảnh nóng với Mr.Đàm, 'công chúa châu Á' tuyên bố dám bỏ người yêu để đến với nam ca sĩ

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất showbiz hiện nay. “Ông hoàng nhạc Việt” với phong cách lịch lãm, quý ông “đốn tim” không biết bao nhiêu cô gái. Nổi tiếng, giàu có nhưng mãi đến tận bây giờ Mr.Đàm vẫn không công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Nhiều fan của anh tỏ ra sốt sắng thay cho thần tượng.

ly-nha-ky-dam-vinh-hung-6

Vừa qua, sau thời gian dài vắng bóng, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức trở lại với trường đua âm nhạc bằng MV “Chuyện loài hoa dang dở”. Sản phẩm này nhanh chóng thu hút sự chú ý khi quy tụ dàn sao đình đám như Vũ Hà, Hứa Minh Đạt, Lý Nhã Kỳ…

ly-nha-ky-dam-vinh-hung-3

Trong một buổi họp báo, “ông hoàng nhạc Việt” bày tỏ lòng biết ơn đến người bạn thân Lý Nhã Kỳ. Anh cho biết, Lý Nhã Kỳ hiện tại có đủ danh tiếng lẫn tiền bạc, không cần phải bon chen trong showbiz nữa. Thế nhưng, cô vẫn nhiệt tình giúp đỡ mình, điều đó rất đáng trân trọng.

“Nói thật với tất cả mọi người, với vị trí và sự bận rộn của Lý Nhã Kỳ mà cô ấy chịu 'sà' xuống đóng MV cùng Đàm Vĩnh Hưng thì đó là điều khiến tôi hết sức biết ơn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

ly-nha-ky-dam-vinh-hung-7

Trên thực tế, Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ từng hợp tác với nhau trong quá khứ. Đó là trong MV “Ngày không bình yên”. Khi ấy, Lý Nhã Kỳ chỉ vừa về nước hoạt động nghệ thuật, cô được giới thiệu đóng MV ca nhạc cho đàn anh. Cũng sau sản phẩm đó mà cả hai bắt đầu nên duyên, chơi thân với nhau đến tận bây giờ.

Nhắc lại MV cũ, Đàm Vĩnh Hưng nhớ đến cảnh thân mật giữa anh và bạn diễn. Anh kể: “Lúc đó đạo diễn bắt hai người phải ôm nhau, hôn nhau, lăn lộn trên giường. Kỳ là Kỳ làm thiệt luôn, không ngại ngùng gì luôn. Kỳ nhập tâm thấy sợ, hôn thật làm tui cũng xiêu theo, đâu dám hôn giả”. Không chỉ vậy, phân đoạn đó còn diễn ra rất lâu vì đạo diễn không hô cắt.

ly-nha-ky-dam-vinh-hung-8

Chia sẻ trong buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ nói về mối quan hệ với đàn anh: “Hơn 15 năm trước, Kỳ xuất hiện lần đầu tiên trong MV của anh Hưng. Bây giờ, Kỳ cũng đánh dấu sự trở lại của mình với nghệ thuật bằng một vai trong MV mới của anh Hưng. Đúng là có duyên thật”.

ly-nha-ky-dam-vinh-hung-2

Người đẹp thành thật thú nhận, mình đồng ý đóng MV cho Đàm Vĩnh Hưng là vì “mê anh”. Sức ảnh hưởng, độ uy tín của giọng ca “Chuyện loài hoa dang dở” khiến cô khó lòng từ chối khi nam ca sĩ đã mở lời.

“Tất cả các sự kiện của anh Hưng đều quy tụ được gần như đầy đủ anh chị em nghệ sĩ. Người khác rất khó mà 'say no' với anh Hưng vì khả năng thuyết phục của anh ấy cao lắm. Bây giờ mà anh Hưng nói em bỏ bồ để qua với ảnh chắc em cũng bỏ thật đó”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

ly-nha-ky-dam-vinh-hung-4

Lý Nhã Kỳ là người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt Nam. Ngoài nhan sắc, cô còn gây chú ý khi sở hữu khối tài sản khủng. Đặc biệt, năm 2016, Lý Nhã Kỳ được nhận tước vị Công chúa châu Á do hoàng đế tối cao – Mangacop Unipa Saud Al Hadj, đại diện Chính quyền Bộ tộc Mindanao – Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro – Philippines phong tặng.

 

‘Bà trùm hoa hậu’ khiến tỷ phú Hoàng Kiều si mê, từng bị bố chồng tố chiếm đoạt tài sản là ai?

(Techz.vn) – Người đẹp được nhiều người yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp từng gây xôn xao khi làm dâu gia tộc trâm anh thế phiệt khi chỉ mới 22 tuổi, có cuộc sống trong mơ đáng ngưỡng mộ.