Giải trí

Từng đấu tố gay gắt, Hồ Quang Hiếu gây choáng khi gọi thẳng tên vợ cũ, nhắc lại chuyện li hôn

Từng đấu tố gay gắt, Hồ Quang Hiếu gây choáng khi gọi thẳng tên vợ cũ, nhắc lại chuyện li hôn

Năm 2013, Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy Lê kết hôn trong bí mật. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài còn chưa đến nửa tháng, sau đó chia tay trong ồn ào. Mãi đến năm 2016 nó mới được dư luận khui ra, trở thành đề tài gây bàn tán. Điều đáng nói, cả hai lại có những màn đấu tố nảy lửa trên mạng xã hội, truyền thông.

ho-quang-hieu-3

Hồ Quang Hiếu tiết lộ mình và vợ cũ chỉ sống với nhau 10 ngày, trong thời gian đó họ không thể hòa hợp. Ivy Lê theo lời giọng ca sinh năm 1986 là một người ham chơi, không biết suy nghĩ cho gia đình. Thế nhưng, vợ cũ của anh lại phản bác lại ngay lập tức, khẳng định cả hai đã yêu và cưới cả năm trời trước khi ly hôn. Suốt 2 năm sau đó Ivy Lê bị trầm cảm, sống khép kín vì sốc.

ho-quang-hieu-5

Ivy Lê tiết lộ, mình sống khá trầm lặng, không thích tụ tập hay ồn ào như Hồ Quang Hiếu nói. Không chỉ vậy, cô nàng còn tố chồng cũ vô tâm, ngoại tình. “Đàn ông nên có bản lĩnh, đừng xuyên tạc quá khứ”, Ivy Lê nhắn nhủ Hồ Quang Hiếu. Về sau cả hai bắt đầu không nhắc đến đối phương để tránh những ồn ào.

ho-quang-hieu-4

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu lại gây bất ngờ khi gọi thẳng tên Ivy Lê. Tham gia chương trình “Ok, lên xe”, nam ca sĩ tâm sự với đàn anh Trương Thế Vinh khá nhiều chuyện. Khi được hỏi: “Vợ của Hồ Quang Hiếu là ai?”, anh chàng không chút ngần ngại trả lời ngay: “Vợ em là Ivy Lê. Cưới vợ xong ly dị rồi. Giờ vẫn muốn cưới vợ mới”.

ho-quang-hieu-1

 

Biểu cảm của Hồ Quang Hiếu có chút gượng gạo nhưng đã dám đối diện thẳng với quá khứ. Đây cũng là lần hiếm hoi anh thẳng thắn chỉ đích danh vợ cũ trước ống kính camera. Nhiều người tin rằng mối quan hệ của cặp đôi hiện tại đã đỡ căng thẳng nên mới dễ dàng gọi tên nhau như vậy.

 

Trâm Anh thả rông, vô tư nhún nhảy hớ hênh trước ống kính, CĐM nóng mắt vì nơi riêng tư lộ rõ

(Techz.vn) – Những hình ảnh khá nhạy cảm của Trâm Anh trước camera khiến CĐM tỏ ra khó chịu. Nhiều người lên án cô nàng vì hành động, cách ăn mặc thiếu tế nhị.