Giải trí

Từng chửi thẳng Chi Pu trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn phản ứng ra sao khi đụng độ bạn từng thân?

Từng chửi thẳng Chi Pu trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn phản ứng ra sao khi đụng độ bạn từng thân?

Tối ngày hôm qua 13/4, loạt sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Thanh Hằng, Đông Nhi, Hari Won, Trấn Thành…đã hội tụ tại 1 sự kiện lớn tại TP.HCM. Đây cũng là lần hiếm hoi Quỳnh Anh Shyn đụng độ Chi Pu sau ồn ào chung bồ cách đây hơn 2 năm. Cùng check in cùng 1 địa điểm nhưng cả 2 đi 2 khung giờ khác nhau nên không chạm mặt nhau. Sau khi sự kiện kết thúc, Chi Pu ra về cùng bạn thân Hoàng Ku còn Quỳnh Anh Shyn thì né ống kính của phóng viên.

quynh-anh-shyn-chi-pu-1

quynh-anh-shyn-chi-pu

Còn nhớ 2 năm trước, Quỳnh Anh ShinChi Pu vường vào ồn ào chị chị em em chung bồ của nhau. Từng là cặp đôi bạn thân vô cùng thân thiết nhưng cả 2 lại “từ mặt” nhau vì 1 người đàn ông. Thời điểm đó, cả 2 cũng unfollow nhau trên mạng xã hội và không còn xuất hiện cùng trong những bữa tiệc của hội bạn. Thậm chí, bạn bè chung của cả 2 cũng tách đôi. Sau khi ồn ào này xảy ra, khán giả không còn thấy Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn xuất hiện chung ở bất kì đâu, cũng không có bất kỳ động thái nào liên quan đến nhau trên mạng xã hội.

quynh-anh-shyn-chi-pu-2

Théo đó, sự việc bắt nguồn từ việc Quỳnh Anh Shyn đăng đàn ẩn ý: “Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy là người tốt thực sự ngoài đời, chứ không phải chỉ trên mạng xã hội).

Ngay sau đó, netizen cũng phát hiện cô nàng đã unfollow Chi Pu trên Instagram. Theo đó, nguyên nhân mâu thuẫn nghi vấn là Quỳnh Anh Shyn phát hiện Chi Pu đang hẹn hò với người yêu cũ của mình. Người đàn ông này được cho là một thiếu gia Hà Nội, kém Chi Pu 2 tuổi và cũng từng hẹn hò với cả hot girl Kiều Trinh Xíu.

quynh-anh-shyn-chi-pu-4

Trong một chương trình, Quỳnh Anh Shyn cũng thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về ồn ào tình cảm: “Tình bạn muốn bền lâu, không nên yêu lại người yêu cũ của nhau". Dù không hề nhắc tên nhưng cư dân mạng lập tức biết chính xác Quỳnh Anh Shyn đang nhắc đến Chi Pu.

 

‘Nối gót’ Ngọc Trinh, tình cũ Ngô Kiến Huy ‘thả rông’ giữa phố, lộ nguyên vòng 1 gây nhức nhối

(Techz.vn) - Lâu lâu mới xuất hiện, tình cũ Ngô Kiến Huy “đốt mắt” khán giả khi thoải mái thả rông vòng 1 giữa phố.