Giải trí

Từng bị Midu từ hôn, thiếu gia giàu có bậc nhất Sài Gòn giờ đây tìm về cõi Phật

Từng bị Midu từ hôn, thiếu gia giàu có bậc nhất Sài Gòn giờ đây tìm về cõi Phật

Nếu làm một lượt tìm kiếm trên Google với từ khóa “Phan Thành”, kết quả trả về hầu hết là các bài báo về chuyện tình trường 7 năm không thành của vị thiếu gia sinh năm 1989 với hotgirl nổi tiếng Midu, sau đó là những ồи àσ bên cạnh người mẫu Thúy Vi và mối tình chóng vánh với người mẫu ảnh – beauty blogger Primmy Trương.

Phan-Thanh-Midu

Phan-Thanh

Bên cạnh đó, là những đồn đoán về sự giàu có, độ chịu chi của Phan Thành như “đốt” hơn 30 tỷ một tháng, sở hữu bộ sưu tập xế sang trị giá 100 tỷ đồng, xuất hiện cùng người nổi tiếng như David Beckham hay cuộc sống sang chảnh với nhà lầu, du thuyền… càng khiến cho nhất cử, nhất động của anh đều được chú ý, thêu dệt nên rất nhiều câu chuyện thị phi quanh chàng thiếu gia nổi tiếng.

Phan Thành tên đầy đủ là Phan Quang Thành, sinh năm 1989, được cho là người thừa kế của đại gia Phan Quang Chất, Chủ tịch Hội đồng thành viên của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phan Thành (sở hữu trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM) – doanh nghiệp mang tên con trai ông.

pthanh

Khởi nguồn từ kinh doanh phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu – Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á, ông Chất đã phát triển sự nghiệp sang nhiều lĩnh vực. Hiện tại, ông giữ vị trí Chủ tịch và Thành viên Hội đồng quản trị của nhiều doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực khách sạn, du lịch, trung tâm tiệc cưới, ô tô…

Nhiều người nói Phan Thành may mắn vì “sinh ra đã ở vạch đích” với sự hậu thuẫn cực kỳ thuận lợi của gia đình. Sau khi kết thúc khóa học thạc sỹ Quản trị kinh doanh ở Mỹ, Phan Thành trở về và hỗ trợ công việc kinh doanh riêng của gia đình. Hiện tại, Thành được giao vị trí Tổng giám đốc của Saigon Square – trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Sài thành thuộc sở hữu của công ty gia đình.

midu1

Ngoài công ty gia đình, Phan Thành còn đầu tư rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2018, Phan Thành cùng Trần Trọng Nhân – một người khá nổi tiếng trong giới kinh doanh hoạt động giải trí ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH Thương mại Xing Xing Entertainment, mở Nightclub Xing Xing. Công ty có vốn điều lệ 10 tỷ đồng, trong đó, Phan Thành nắm 40% cổ phần.

Phan-Thanh-5

Tại thời điểm đó, Xing Xing Nightclub nổi tiếng với sự đầu tư công phu về âm thanh, không gian sang trọng, nhiều sự kiện tiệc tùng nổi bật cùng sự góp mặt của những DJ có tiếng trong giới nightlife.

Kinh doanh lĩnh vực giải trí như nightclub thoạt nhìn có vẻ như khá dễ và phù hợp với 1 thiếu gia giàu có, có cuộc sống thụ hưởng, được trải nghiệm nhiều thú chơi ở nước ngoài như Phan Thành. Anh cũng có lợi thế kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch, vui chơi giải trí, khách sạn từ cơ nghiệp của gia đình.

Tuy nhiên, nhìn vào độ khó của kinh doanh nightclub thì rõ ràng, ngoài vốn đầu tư “khủng” thì hẳn Phan Thành cũng cần tính đến sự phức tạp của ngành nghề kinh doanh, cũng như việc chấp hành các quy định pháp luật mới là điều kiện tiên quyết để dự án thành công.

Phan-Thanh-4

Có thời điểm hộp đêm của Phan Thành lên mặt báo vì án phạt 150 triệu đồng vì nhiều lỗi như hoạt động quầy bar và các hình thức vui chơi giải trí khác quá giờ được phép, quảng cáo rượu có nồng độ cồn trên 15 độ.

Sau hơn 1 năm làm Xing Xing, Phan Thành ít chia sẻ hơn về dự án hộp đêm mà hé lộ cho thấy anh còn đầu tư cho lĩnh vực bất động sản, tuy nhiên thông tin của những dự án này vẫn là bí ẩn.

Kín tiếng về chuyện kinh doanh nhưng Phan Thành lại cở mở chia sẻ về cuộc sống thường ngày cũng như quan điểm về chuyện tình cảm, chăm “thả thính” và than ế trên mạng xã hội.

Phan-Thanh-2

Chính vì vậy, việc Phan Thành gặp gỡ ai cũng trở thành đề tài bàn tán của truyền thông, đến mức có thời điểm bất kỳ cô gái nào xuất hiện cùng Phan Thành cũng được đồn đoán là người yêu của anh.

Chính Phan Thành cũng nhiều lần không thể chịu được những đồn đoán vô căn cứ của dân mạng về đời tư tình cảm của mình. Chàng thiếu gia tuyên bố “trên đời này không ai là hoàn hảo, nếu cứ mải mê chạy theo lời nói của đám đông… đến bao giờ chúng ta mới làm được những việc cho riêng mình”.

Sau một vài lần “thất tình”, người ta thấy Phan Thành dành nhiều thời gian để tập luyện golf cùng bạn bè và em trai, làm từ thiện, ủng hộ chương trình chống dịch Covid-19. Và đặc biệt, như nhiều người làm ăn kinh doanh khác, Phan Thành chăm đi lễ cầu tài cầu lộc. Anh khoe ảnh đi chùa Đồng (Yên Tử), lễ chùa Bà (Châu Đốc, An Giang) và cả mộ cô Sáu ở Côn Đảo.

Phan-Thanh-3

Trên Facebook cá nhân, Phan Thành cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mình đang làm lễ, cúng bái, thậm chí xin trầu cau cho chuyện tình duyên lận đận của mình.            

 

Thủy Tiên đăng tâm thư: ‘Chết mình còn không sợ thì những việc cỏn con này sợ gì mà không cố gắng’

(Techz.vn) - Bạn bè, đồng nghiệp lo lắng sự nghiệp của Thủy Tiên sẽ mất hết nếu như sử dụng số tiền từ thiện hơn 100 tỷ không minh bạch.