Giải trí

Từng bị Leon 'bỏ xa', Lisa giờ đây đã phát triển 'đạt chuẩn' ở tháng thứ 9, giống hệt Hà Hồ ngày bé

Từng bị Leon 'bỏ xa', Lisa giờ đây đã phát triển 'đạt chuẩn' ở tháng thứ 9, giống hệt Hà Hồ ngày bé

Lisa và Leon là cặp đôi song sinh được chú ý nhiều nhất thời gian qua. Kể từ khi chào đời đến nay, hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý thường xuyên “đốn tim” dân mạng vì quá đáng yêu. Nhiều fan còn đùa rằng, bố mẹ giờ đây phải nhường spotlight cho cặp đôi bé tí này. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng thay đổi khá nhiều so với thời điểm chăm Subeo trước đó. Giờ đây cô thoải mái chia sẻ hình ảnh về các con, còn lập riêng một tài khoản chỉ dùng để đăng tải những khoảnh khắc về Lisa – Leon và Subeo.

con-gai-ho-ngoc-ha-5

Leon là cậu nhóc bụ bẫm, đáng yêu, thường có những điệu bộ khiến mọi người phải bật cười. Trong khi đó Lisa thì trầm tính hơn, đúng nghĩa “bánh bèo” yểu điệu. Dù là song sinh nhưng hai bé có sự phát triển khá chênh lệch. Leon vượt trội hơn hẳn so với Lisa, thời điểm 4 tháng tuổi cậu nhóc đã nặng gần 9kg, bằng những anh chị 12 tháng tuổi.

con-gai-ho-ngoc-ha-6

Sau thời gian bị em trai “vượt mặt”, mới đây Lisa cũng đã “đuổi kịp”. Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, ái nữ nhà mình bắt đầu tập đi những bước đầu tiên ở tháng thứ 9. Cô bé chưa thể đi nhiều nhưng đã có thể giữ thăng bằng khá tốt.

con-gai-ho-ngoc-ha-1

con-gai-ho-ngoc-ha-2

con-gai-ho-ngoc-ha-3

Dân gian vẫn truyền miệng câu: “3 tháng biết lẫy, 7 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi”. Như vậy Lisa hiện đã phát triển “đạt chuẩn” của ông bà ngày xưa. Tín hiệu này khiến Hà Hồ rất vui, dân mạng cũng tỏ ra thích thú khi cô bé dần cứng cáp hơn.

con-gai-ho-ngoc-ha-4

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và CĐM từng lo lắng Lisa tập đứng từ sớm, có thể bị cong chân. Tuy nhiên, mẹ nữ ca sĩ cho biết ngày trước cô cũng biết đi từ khi chỉ mới 9 tháng tuổi. Hóa ra Lisa giống hệt mẹ, nhanh nhẹn khi chỉ mới bé tí. Bà xã Kim Lý còn hài hước chia sẻ: “Chắc giống mẹ, bôn ba khắp nơi rồi con ơi. Nhưng không sao đi đây đi đó cho biết mùi đời và học hỏi được nhiều. Chân mẹ xương chứ không cong nên thôi đứng rồi đi đi con”.

 

Được hỏi có tin Đàm Vĩnh Hưng là người tốt, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) – Những tưởng sẽ bỏ qua câu hỏi nhạy cảm về Đàm Vĩnh Hưng thì bất ngờ thay, Vũ Khắc Tiệp lại thẳng thắn trả lời lại cư dân mạng.