Giải trí

Từng bị ghét nhất showbiz, vì sao Sơn Tùng M-TP có thể biến antifan thành fan?

Từng bị ghét nhất showbiz, vì sao Sơn Tùng M-TP có thể biến antifan thành fan?

Sơn Tùng là hiện tượng kỳ lạ của showbiz Việt. Một nam ca sĩ trẻ, ít xuất hiện trước truyền thông và mạng xã hội nhưng lại rất hút fan. Sẽ không quá nếu nói Sơn Tùng hiện tại đang là ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất làng giải trí.

Thế nhưng, thời điểm mới bước chân vào showbiz, Sơn Tùng gặp phải khá nhiều lùm xùm. Trong đó, chuyện khiến anh chàng bị ghét nhiều nhất có lẽ chính là nghi vấn đạo nhạc, nhái phong cách. Thế nhưng, bằng tài năng của mình, Sơn Tùng ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả. Không ít người từ antifan bỗng chuyển sang thành fan cứng của nam ca sĩ.

son-tung-mtp-3

Nói về lý do khiến khán giả tìm đến Sơn Tùng, yêu mến anh chàng thì rất nhiều, song đa phần đều nhờ tài năng. Ngoài ra, cách đối nhân xử thế của giọng ca gốc Thái Bình cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Luôn lễ phép với tiền bối, thân thiện với hậu bối

Các Sky vẫn luôn tự hào nói với nhau rằng nhân cách của Sơn Tùng không có gì để chê. Bằng chứng rõ nhất là những lần anh chàng gặp các tiền bối, hậu bối. Thái độ của Sơn Tùng luôn rất biết trên biết dưới, khiêm nhường. Bất kể xuất hiện trước ống kính hay sau hậu trường, người ta luôn thấy giọng ca “Hãy trao cho anh” rất lễ phép.

son-tung-mtp-5

Trong một lần gặp cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong hậu trường, Sơn Tùng được bắt gặp khi đang cúi đầu chào tiền bối. Đáp lại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng vẫy tay chào và bắt tay với đàn em. Hình ảnh đẹp đó nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Lội về quá khứ, những lần gặp gỡ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Sơn Tùng cũng rất thân thiện, chào hỏi thân thiện với các nghệ sĩ.

son-tung-mtp-10

Trong mắt nhiều ngôi sao lớn, Sơn Tùng là chàng trai khiêm nhường, luôn biết cách ứng xử với người lớn tuổi hay vào nghề trước mình. Nếu so về thành tích, lượng fan, hẳn Sơn Tùng phải là số 1. Thế nhưng, cách nam ca sĩ thể hiện không hề phô trương. Vì vậy mà các tiền bối dành rất nhiều lời có cánh cho anh.

Nói ít làm nhiều, không đôi co và phân bua

Sơn Tùng là hiện tượng kỳ lạ trong showbiz. Anh chàng hiếm khi tương tác với fan, cũng chẳng tham gia gameshow hay xuất hiện nhiều trên truyền hình. Nhiều người cho rằng khoảng cách Sơn Tùng tạo ra với fan quá lớn, khiến họ tủi thân? Thế nhưng, ở chiều ngược lại, việc hạn chế lên mạng xã hội, truyền hình lại khiến Sơn Tùng tránh được những sự cố không đáng có. Rất nhiều nghệ sĩ vì vạ miệng, lỡ chia sẻ những điều không hay trên trang cá nhân mà trở thành tâm điểm khiến dư luận bàn tán.

son-tung-mtp-9

Với Sơn Tùng, anh chàng không khoe khoang, không phô bày quá nhiều về bản thân. Điều đó lại vô tình trở thành sức hút kỳ lạ, khiến các fan chưa bao giờ hết tò mò và muốn tìm hiểu thêm. Ít nói nhưng làm nhiều, Sơn Tùng mỗi lần xuất hiện đều chỉn chu, ra mắt sản phẩm nào cũng đầu tư thật kỹ. Các Sky cho rằng nam ca sĩ muốn khán giả biết về mình qua âm nhạc chứ không phải là đời tư. Vì thế nên việc ít lên mạng hay lên truyền hình cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

son-tung-mtp-1

Một điều đáng khen ngợi nữa của Sơn Tùng là anh chàng gần như chẳng bao giờ phát  biểu, lên tiếng về hiện tượng, sự việc gì trong showbiz, xã hội. Dù cho bị đồn đại rất nhiều, không ít điều tiếng ập đến nhưng anh chàng luôn giữ quan điểm “im lặng là vàng”. Cẩn trọng trong phát ngôn giúp giọng ca gốc Thái Bình tránh được những lùm xùm không đáng có.

son-tung-mtp-6

Chính vì những yếu tố trên giúp cho Sơn Tùng được rất nhiều người trong giới nghệ sĩ yêu quý, khán giả trân trọng. Có một lần tham gia talkshow, Sơn Tùng khiến dư luận phải tấm tắc khen ngợi khi nói: “Muốn đứng ở vị trí không ai đứng được thì phải chịu những thứ không ai chịu được”. Dĩ nhiên, thị phi là điều khó tránh khỏi trong showbiz, quan trọng là chọn cách đối diện với nó như thế nào, chỉ một nước đi sai cũng có thể khiến fan cứng thành antifan bất cứ lúc nào.

Bài viết trên dựa theo quan điểm của tác giả!

 

Mỹ Tâm lộ ảnh bên tình tin đồn kém 10 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng lập tức động thái ‘dằn mặt’ cực gắt?

(Techz.vn) – Ngay sau khi bức ảnh Mai Tài Phến xuất hiện bên gia đình Mỹ Tâm xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất ngờ khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao.