Giải trí

Từng bị đồn cho Hồ Ngọc Hà ăn tát vì đánh ghen, sao nữ giờ gây xôn xao khi công khai nhắc đến Leon

Từng bị đồn cho Hồ Ngọc Hà ăn tát vì đánh ghen, sao nữ giờ gây xôn xao khi công khai nhắc đến Leon

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc HàPhương Thanh từng là đề tài khiến dư luận tranh cãi trong thời gian dài. Trước đây, có tin đồn Phương Thanh vì để đánh ghen giúp Thu Phương mà đã tát Hà Hồ. Suốt 11 năm, lời ra tiếng vào cứ thế nhân lên, khiến cả hai người trong cuộc vô cùng mệt mỏi.

Mãi đến 2005, Phương Thanh vì quá bức xúc đã phải lên đính chính: “Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm nay rồi, trên báo chí đàng hoàng, có tát em cái nào đâu? Tại sao báo chí cứ cho nó biến thành ‘sự thật’ bi kịch hóa vấn đề giữa em và chị lên thế này”.

phuong-thanh-ho-ngoc-ha-1
Bài đăng của Phương Thanh vào năm 2005

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô để lại bình luận dưới bài đăng của đàn chị, khẳng định chỉ cần hai chị em và bạn bè xung quanh hiểu là đủ.

phuong-thanh-ho-ngoc-ha-2
Hồ Ngọc Hà bình luận dưới bài đăng của đàn chị ngày ấy

Dù vậy, những xì xào vẫn thỉnh thoảng xuất hiện, bởi cặp đôi Phương ThanhHồ Ngọc Hà hiếm khi xuất hiện hay hợp tác cùng nhau. Bẵng đi một thời gian, đến tận bây giờ cũng chưa bao giờ thấy họ nhắc về đối phương. Khán giả vẫn thắc mắc về mối quan hệ của hai nữ ca sĩ hiện tại, liệu có được êm đẹp? 

 

phuong-thanh-ho-ngoc-ha-3
Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà trong một lần hiếm hoi đứng chung sân khấu

Mới đây, nhiều người cuối cùng cũng có được câu trả lời vì động thái của Phương Thanh. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh cậu quý tử Leon của Hồ Ngọc Hà, kè, theo chú thích: “Mượn em Leon xíu, giờ này nhìn trẻ con cho tinh thần tốt lên, nhẹ nhàng cảm xúc. Mệt mỏi nhìn hình trẻ con là khỏe ra liền ha cả nhà. Chúc cả nhà nhiều sức khỏe”.

phuong-thanh-ho-ngoc-ha-4

phuong-thanh-ho-ngoc-ha-5

phuong-thanh-ho-ngoc-ha-6
Phương Thanh bày tỏ tình cảm cho con trai cưng của Hồ Ngọc Hà

 

Phía dưới bình luận, “chị Chanh” còn cập nhật bức hình mới nhất của Leon, dặn mọi người nếu có hình mới hãy gửi cho mình. Thái độ thích thú, yêu mến cô dành cho con trai của đàn em khiến nhiều người bất ngờ. Phương Thanh cũng như nhiều người khác, đã “lọt hố” vì sự đáng yêu, dễ thương của Leon chắc sẽ khó mà "thoát" được. Đây chẳng phải là câu trả lời rõ nhất cho mối quan hệ của cặp đôi sau nhiều năm bị nghi ngờ “cơm không lành, canh không ngọt” sao?

 

Trấn Thành 'mặt đỏ tía tai' đòi đuổi Hari Won ra khỏi nhà, nguyên nhân khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Ngay trên sóng truyền hình, Trấn Thành nóng mặt đòi đuổi Hari Won ra đường vì bị vợ “dìm hàng”. Khán giả lại được phen cười không ngớt vì cặp vợ chồng lầy lội này.