Giải trí

Tuấn Trần ‘vén màn’ con người thật của Thiều Bảo Trâm tiết lộ mối quan hệ với nữ ca sĩ

Tuấn Trần ‘vén màn’ con người thật của Thiều Bảo Trâm tiết lộ mối quan hệ với nữ ca sĩ

Suốt thời gian qua, nam diễn phim “Bố già” – Tuấn Trấn liên tục được đẩy thuyền cùng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Trong khi bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP chọn cách giữ im lặng thì mới đây, phía Tuấn Trần đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với cô.

Trong clip, Tuấn Trần cho biết bản thân anh cảm thấy khá mắc cười khi mọi người ship quá nhiệt tình. Trong khi đó, nam diễn viên và Thiều Bảo Trâm đứng hoàn toàn cách xa nhau và không có bất kỳ hành động nào liên quan đến nhau.

“Đây không phải lần đầu tiên mình bị ship nhân vật nào đó nên mình thấy đây là điều rất mắc cười. Chuyện tình cảm không nói trước được, khi ở bên một người, làm cho mình hạnh phúc thì đó là đủ", Tuấn Trần nói.

Khi được hỏi ấn tượng về bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP, anh cho biết bản thân anh và Trâm chưa bao giờ nói chuyện với nhau bên ngoài. Tuy nhiên, Tuấn Trần thấy nữ ca sĩ là một người con gái rất xinh đẹp, là một người làm việc rất chỉn chu và nghiêm túc.

Chia sẻ của Tuấn Trần như một sự phũ phàng mà nam diễn viên dành cho fan khi vẫn cố tình ship anh với Thiều Bảo Trâm. Dường như Tuấn Trần đang cố gắng "đẩy" Thiều Bảo Trâm đi thật xa trên con thuyền mà các fan đang nỗ lực kết nối, se duyên.

Tin đồn Thiều Bảo TrâmTuấn Trần hẹn hò bắt nguồn từ một sự kiện thời trang. Trong đó bức ảnh nam diễn viên và bạn gái tin đồn Sơn Tùng đứng cách khá xa nhau nhưng người hâm mộ lại phát hiện ra được sự hợp đôi của hai người và tích cực “đẩy thuyền”.

Trước đó, Thiều Bảo TrâmSơn Tùng đã âm thầm hẹn hò được hơn 8 năm. Dù không công khai nhưng những chi tiết thân mật giữa cặp đôi vẫn không thể lọt qua được mắt của người hâm mộ. Cuối năm 2020, showbiz Việt được phen xôn xao khi thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay khi có sự xuất hiện của người thứ 3 – Hải Tú

 

Mẹ Kim Ngân ‘vạch trần’ sự thật về người em họ của con gái khiến Thúy Nga bị nhiều người chỉ trích

(Techz.vn) Mẹ ruột của ca sĩ Kim Ngân “cảnh cáo” đến người cháu họ xa trước những hành động của cô đến Thúy Nga.