Giải trí

Tuấn Hưng hé lộ về tình hình mới nhất của Khắc Việt sau phẫu thuật

Tuấn Hưng hé lộ về tình hình mới nhất của Khắc Việt sau phẫu thuật

Vừa qua hình ảnh Khắc Việt bị chấn thương nghiêm trọng phải lên bàn mổ gây xôn xao. Mới đây, trên trang cá nhân của Tuấn Hưng vừa chia sẻ về tình hình hiện tại của Khắc Việt. Tuấn Hưng chia sẻ: "Em đồng ý cho chụp và đăng nên mới đăng chút thông tin. Được các bác sĩ giỏi bệnh viện mổ và chăm sóc. Em đã khỏe tươi tỉnh, vẫn còn đau. Nhưng thần thái bình thường và chưa gì đã bảo em cố đi hát được show nào em đi không các anh chị bầu show lại khó xử. Giỏi lắm em. Cứ dưỡng sức đi em. Mọi người sẽ hiểu và thông cảm mà".

tuan-hung-1-1614

Theo đó, Khắc Việt phải nhập viện mổ do gặp chấn thương lúc chơi thể thao và bị gãy xương cổ tay phải, chấn thương nặng. Anh thông báo trên fanpage chính thức như sau: "Anh Khắc Việt bị gãy tay trong lúc thi đấu, luyện tập thể thao. Thưa các anh/chị bầu show, đối tác, truyền thông. Chiều nay lúc 17h00 ngày 20/4 anh Việt trong lúc thi đấu, luỵện tập thể thao rất tiếc đã xảy ra sự cố dẫn đến chấn thương nặng ở hai tay. Cụ thể là gãy xương cổ tay phải.

tuan-hung-2-1614

Hiện tại, anh Việt đang được các bác sĩ cấp cứu, cầm máu và bó nẹp tạm thời để chờ tới ngày mai lên bàn mổ. Vì vậy em xin phép đăng thông báo này lên để mọi người nắm bắt tình hình sức khỏe của anh Việt cũng như gửi lời xin lỗi chân thành tới các bầu show, đối tác vì phải hủy một số show diễn trong những ngày tới. Những đơn vị nào đã chuyển khoản tiền cọc công ty sẽ chuyển lại cọc theo đúng thỏa thuận, hợp đồng đã ký. Mong các anh/chị thông cảm về sự cố không mong muốn này".

 

Xót xa hình ảnh Chi Dân cúi đầu, ôm chặt di ảnh trong tang lễ mẹ ruột

(Techz.vn) - Tiễn mẹ đoạn đường cuối, Chi Dân ôm chặt di ảnh mẹ, ánh mắt buồn có phần mệt mỏi khiến ai nấy cũng xót xa.