Đời sống

Tử vi, vận mệnh 12 con giáp năm 2021 (Tân Sửu): Tuổi Tý vượng khí hanh thông, có quý nhân phù trợ

Tử vi, vận mệnh 12 con giáp năm 2021 (Tân Sửu): Tuổi Tý vượng khí hanh thông, có quý nhân phù trợ

Tử vi tuổi Tý năm 2021 (Tân Sửu) - Vận mệnh người tuổi tý năm 2021

Trong 12 con giáp, tuổi Tý là đại diện cho con Chuột (Thử - 鼠). Về đặc điểm, người tuổi Tý vô cùng nhanh nhẹn, thông minh, nhiều mưu mẹo và rất giỏi ứng biến. Những người cầm tinh con Chuột là người có tinh thần sống vô cùng lạc quan dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, môi trường nào, khó khăn hay sung sướng. Bề ngoài, họ có vẻ là những người sống kín đáo, có phần nội tâm tuy nhiên không hẳn là như vậy mà là nhờ khả năng kiểm soát tâm trạng cực tốt. Cũng nhờ khả năng này, những người tuổi Tý hầu hết rất được lòng người khác trong môi trường tập thể và được mọi người yêu quý.

Tử vi, vận mệnh 12 con giáp năm 2021 (Tân Sửu): Tuổi Tý vượng khí hanh thông, có quý nhân phù trợ
Tử vi năm 2021 - Tử vi tuổi Tý năm 2021.

Công danh tuổi Tý năm 2021:

Bước sang năm 2021, tuổi Tý thoát khỏi năm vận hạn Thái Tuế. Vận khí hanh thông lại còn được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, người tuổi Tý trong năm Tân Sửu hứa hẹn sẽ được chào đón nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. Vì được Lục Hợp quý nhân tương trợ, chuyện làm ăn, sự nghiệp của người tuổi Tý nói chung sẽ rất thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến (lên chức, tăng lương,...). 

Mặt khác, bản mệnh được Chính Quan và Chính Ấn tương hỗ, dù cho công việc có lúc gặp khó khăn cũng vẫn dễ dàng hóa giải và đạt được kết quả tốt sau cùng. Sự nghiệp không ngừng thăng tiến, có thể được cân nhắc lên những chức vụ quản lý, trưởng phòng, lãnh đao,... ví như một tay lãnh chức quan, một tay cầm con ấn thời xưa.

Tài lộc tuổi Tý năm 2021:

Bản mệnh cách tuổi Tý vốn đã số vượng tài, năm 2021 lại có ngũ hành nạp âm thuộc Thổ, bản mệnh lâm cục diện Lục Hợp Thái Tuế, nhờ đó tài vận không ngừng gia tăng, cuộc sống hứa hẹn có vô số cơ hội phát tài bất ngờ. Chỉ cần làm việc chăm chỉ thì chẳng lo thiếu tiền tiêu xài.

Tử vi, vận mệnh 12 con giáp năm 2021 (Tân Sửu): Tuổi Tý vượng khí hanh thông, có quý nhân phù trợ
Công danh, tài lộc của tuổi Tý trong năm Tân Sửu là vô cùng thuận lợi, nhiều điều may măn.

Tình duyên tuổi Tý năm 2021:

Tuế Can Tân Kim chính là Thiên Ấn tinh của tuổi Tý trong năm 2021 (Tân Sửu). Khả năng cao sẽ có quý nhân là nữ giới tương trợ (VD: mai mối, giới thiệu, se duyên,...).

Có thêm Lục Hợp Thái Tuế hỗ trợ nên chuyện tình duyên của người tuổi Tý chắc chắn sẽ thuận lợi hơn so với năm 2020. Theo đó, bản mệnh sẽ đón không ít hỷ sự trong năm nay.

Sức khỏe tuổi Tý năm 2021:

Cũng nhờ Lục Hợp Thái Tuế hỗ trợ cục diện, sức khỏe của người tuổi Tý trong năm nay không có quá nhiều biến động. Nhìn chung bản mệnh đa số ít đau ốm, gặp dữ hóa lành, không mắc trọng bệnh,...

Tuy nhiên, một vài thời điểm trong năm có Bệnh Phù hung tinh tác động sẽ khiến sức khỏe người tuổi Tý trong năm 2021 có phần suy giảm. Dù không gặp nguy hiểm tới tính mệnh tuy nhiên sẽ gây rắc rối cho cuộc sống và tài chính.

Tử vi, vận mệnh 12 con giáp năm 2021 (Tân Sửu): Tuổi Tý vượng khí hanh thông, có quý nhân phù trợ
Lục Hợp Thái Tuế chiếu bản mệnh giúp người tuổi Tý nhìn chung sẽ gặp toàn điều thuận lợi trong năm 2021 (Tân Sửu).

Để tránh hung tinh, tuổi Tý cần nâng cao tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh, đề cao cảnh giác, tránh xa những công việc tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Có như vậy mới dễ dàng tai qua nạn khỏi.

Dự đoán tử vi tuổi Tý năm 2021 sẽ là một năm tuyệt vời. Bạn sẽ dễ dàng làm chủ được năm Tân Sửu, đặc biệt là nửa cuối năm, khi những điều tuyệt vời bắt đầu xuất hiện trong cuộc đời bạn.

Sao Đào hoa đang chiếu sáng bản mệnh của bạn trong suốt năm nay. Bạn sẽ dễ dàng có được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, bạn bè. Những tháng Âm lịch tốt cho tuổi Tý trong năm 2021 là tháng 3, tháng 7 và tháng 11. Ngược lại, bạn cần chú ý cẩn trọng trong tháng 2, tháng 5 và tháng 6 Âm lịch vì chúng có thể gây rắc rối cho cuộc sống của bạn.

 

Pháo hoa nổ rợp trời ở Hà Tĩnh dù có lệnh cấm: Chính quyền địa phương bối rối, CĐM phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) Dù đã có lệnh cấm, pháo hoa nổ rợp trời ở Hà Tĩnh trong thời điểm trước và sau Giao Thừa 2021. Chính quyền địa phương vô cùng bất ngờ và bối rối giải thích về sự cố này. Tuy nhiên phản ứng của cộng đồng mạng mới là điều đáng chú ý.