Đời sống

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/2: Sư Tử nên giữ bình tĩnh, Ma Kết đừng quá mơ mộng

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/2: Sư Tử nên giữ bình tĩnh, Ma Kết đừng quá mơ mộng

 

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương đang quá để tâm lời nói xung quanh liên quan đến các mối quan hệ của bạn. Hãy bình tĩnh, sáng suốt, kiên định và mở rộng trái tim để tự mình cảm nhận, cũng như học cách tha thứ thay vì quá cứng nhắc, cố chấp.

Công việc của bạn sẽ có một chút vướng mắc nhưng đừng quá lo lắng. Hãy nghĩ theo một hướng mới hơn để tìm ra nguyên nhân của vấn đề. Khi đó, việc giải quyết các khúc mắc sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với việc cứ chăm chăm nghĩ theo một hướng mòn.

Con số may mắn: 3, 11

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày khá dễ chịu với Kim Ngưu bởi mọi người luôn tin tưởng và ủng hộ bạn. Điều này xuất phát từ việc bạn là người có năng lực, tư duy và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi được nhờ. 

Việc tình cảm của bạn có lẽ vẫn chưa thực sự đi đúng hướng. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói hoặc làm điều gì, tránh gây ra hiểu lầm không đáng có cho nửa kia. 

Công việc của bạn khá suôn sẻ, tuy nhiên để có những bước tiến xa hơn nữa thì bạn hãy chủ động kết giao thêm bạn bè hay các mối quan hệ xã hội. Quý nhân phù trợ đem lại tiền tài cho bạn sẽ xuất hiện vào hôm nay.

Con số may mắn: 5, 12

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có vẻ khá tuyệt vời với Song Tử cả trong tình cảm lẫn công việc. 

Nửa kia sẽ dành cho bạn một điều bất ngờ nên hãy đón nhận một cách chân thành và tận hưởng hạnh phúc nhé. Còn đối với những Song Tử "cô đơn" thì đừng bỏ qua những người bạn xung quanh. Rất có thể bạn sẽ gặp được "chân ái" của mình. 

Trong công việc,bạn hoàn thành nhiệm vụ khá nhanh và suôn sẻ. Tuy nhiên, vẫn phải để tâm đến việc tìm thêm hướng đi mới. Hãy sự linh hoạt và khéo léo, đừng áp dụng một nguyên tắc cố định, sẽ hạn chế khả năng của bản thân.

Con số may mắn: 15, 28

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy cho mọi người thấy được những khả năng tiềm tàng trong bạn thay vì cứ cố che giấu hoặc ngại thể hiện. 

Hôm nay là môt ngày khá buồn với Cự Giải trong chuyện tình cảm khi giữa bạn và nửa kia có những bất đồng từ sâu bên trong nhưng không ai nói ra. Nếu muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ của cả hai, hãy ngồi lại và tâm sự cùng nhau để tìm ra hướng đi chung tốt nhất. 

Trong công việc, hãy để bản thân có thời gian nghỉ ngơi để tỉnh táo và sáng suốt hơn, thay vì cứ lao đầu vào công việc. 

Con số may mắn: 6, 26

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay có vẻ là một ngày nặng nề với Sư Tử khi chuyện tình cảm của bạn gặp mâu thuẫn. Sự nóng tính và quyết đoán có thể sẽ khiến bạn tự làm mình tổn thương. Nhưng nếu dây dưa quá lâu, Sư Tử sẽ trở nên bi lụy và đi sai đường.

Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt, tất cả đang diễn ra đúng như kế hoạch của bạn nhưng có lẽ bạn nên cân nhắc giữa việc trải nghiệm một lĩnh vực mới hay chú tâm phát triển và ổn định ở lĩnh vực mà mình đã quen thuộc.

Con số may mắn: 1, 13

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng quá khắt khe với bản thân. Đôi khi việc thả lỏng, nghỉ ngơi sẽ khiến bạn sáng suốt hơn trong mọi quyết định.

Sự duyên dáng và hòa đồng của bạn sẽ thu hút người khác giới. Tuy nhiên, đừng nên quá vội vàng trong các mối quan hệ để tránh gặp phải Sở Khanh. 

Con số may mắn: 8, 16

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra kết luận để tránh làm tổn thương nửa kia trong chuyện tình cảm và phá vỡ kế hoạch trong công việc.

Bạn cần được trải nghiệm và nghiền ngẫm về mọi chuyện, dành nhiều thời gian để cân nhắc kỹ hơn, làm điều mình thích và quan tâm tới cuộc sống xung quanh.

May mắn sẽ đến với Thiên Bình trong công việc, những người đang tham gia kinh doanh nên tìm kiếm những ý tưởng mới. 

Con số may mắn: 10, 21

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bạn tham vọng và nỗ lực hết mình. Vì thế mà bạn xứng đáng có được thành công và sự tự hào của mọi người.

Bản thân Bọ Cạp khá chín chắn và có chính kiến. Bạn có vẻ không quá để tâm đến chuyện tình cảm. Bạn luôn muốn hướng đến những mối quan hệ lâu dài hơn là vui chơi qua đường. 

Công việc cũng có những tiến triển nhất định nhưng nhìn chung Bọ Cạp sẽ phải mất kha khá thời gian nữa mới đạt được những mục tiêu mà mình đề ra. Hãy chắc rằng từ giờ tới lúc đó mình sẽ không bỏ cuộc giữa chừng.

Con số may mắn: 14, 18

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Hãy cẩn thận với tiểu nhân và những người giả tạo. Sự vô tư, thật thà của bạn đôi khi sẽ khiến những kẻ như vậy khó chịu, tìm cách hãm hại. Tốt nhất là bạn hãy chủ động tránh xa.

Hôm nay bạn sẽ có những cơ hội việc làm mới. Thay vì cảm thấy áp lực hãy cảm thấy may mắn vì mình có nhiều cơ hội để trải nghiệm và chứng minh năng lực của bản thân. Càng nhiều cơ hội bạn càng có nhiều tiền.

Vận may của Nhân Mã trong ngày không thực sự tốt. Bạn nên dành thời gian cho gia đình hơn là ra ngoài tụ tập cùng đám bạn, trừ khi có việc gì quan trọng cần phải ra ngoài gấp. 

Con số may mắn: 19, 24

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn trầm lặng và mơ mộng. Vì vậy trong tình cảm, bạn có thể sẽ gặp phải kẻ thích ba hoa, dụ dỗ. Hãy tỉnh táo và nhìn vào mọi hành động của đối phương chứ đừng chăm chăm vào những lời hoa mỹ.

Công việc thuận lợi đem lại cho bạn thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên sự thành công hay giàu có không phải là mục đích sống, mà bạn luôn hướng tới sự an nhiên, tĩnh tại và hạnh phúc thự sự.

Con số may mắn: 2, 27

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn khao khát trở thành một người thật độc đáo, ai cũng phát triển theo một quy chuẩn thống nhất thì thế giới này còn gì thú vị nữa.

Dự báo sẽ có điều gì đó thôi thúc Bảo Bình cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn phát ngán và chỉ muốn dọn dẹp lại toàn bộ.

Nếu bạn biết chia sẻ những gì mình đang có với những người đang gặp khó khăn thì điều đó cũng giúp bạn gặp nhiều niềm vui, may mắn hơn trong cuộc sống. Để lấy lòng khách hàng, đối tác thì chòm sao này nên từng bước xây dựng hình tượng của mình trong mắt họ.

Con số may mắn: 4, 25

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự tập trung sẽ đem lại cho bạn kết quả xứng đáng. Trong công việc, muốn có vị thế cao thì bạn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, người ngang đường tắt không giúp ích được gì mà chỉ dẫn tới hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tự tôn và công việc cũng chẳng còn.

Trong tình cảm, bạn khá hứng thú với những người lớn tuổi hơn. Khi nói chuyện với họ bạn biết được thêm rất nhiều điều mới. Với những Song Ngư độc thân, hãy cẩn trọng trong mọi trường hợp.

Con số may mắn: 17, 29

Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Tây Du Ký 1986: Đường Tăng chỉ lợi dụng Nữ vương Tây Lương chứ không hề có tình cảm

(Techz.vn) Nhiều người tin rằng Đường Tăng và Nữ vương Nữ Nhi Quốc có tình ý với nhau, tuy nhiên, trong nguyên tác “Tây du ký”, đó chỉ là một vụ lừa đảo.