Đời sống

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/2: 3 cung hoàng đạo cần tiết chế cảm xúc tiêu cực

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/2: 3 cung hoàng đạo cần tiết chế cảm xúc tiêu cực

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vì không khéo léo và bất cẩn nên song Tử mắc phải không ít sai lầm, dẫn đến công việc không được trôi chảy như mong muốn. Bạn cần phải chú ý hơn nữa nếu không muốn phạm phải lỗi khó có thể khắc phục được. Có thể sẽ phải làm thêm giờ để hoàn thành được khối lượng nhiệm vụ trong ngày.

Điều này được lý giải là do bạn đang không tập trung, xuất hiện nhiều vấn đề làm bạn lo lắng. Vẫn biết ai cũng có lúc này lúc khác nhưng hạn chế tới mức thấp nhất bạn nhé. Khó khăn lắm mới đạt được những thành quả như ngày hôm nay, nếu bản thân không biết trân trọng thì có thể sẽ phải làm lại mọi thứ từ đầu đó.

Về chuyện tình cảm, đừng mải lượn vòng quanh nữa mà hãy chọn lấy 1 người thực sự phù hợp với mình nhé. Chúng ta còn trẻ, còn biết bao nhiêu việc phải làm, đừng mãi mơ hồ sống qua ngày.

Con số may mắn: 19, 20

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy cô độc và buồn bã. Những cặp đôi nên kiềm chế cảm xúc, đừng trách móc hờn dỗi nhau vì chuyện không xứng đáng. Đôi khi chỉ vì người ngoài mà ta lại đổ hết mọi nỗi tức giận lên đầu nửa kia của mình.

Cự Giải nên tập trung vào giải quyết công việc hiện tại, chớ nên trông chờ vào bất kì phép màu nào xảy ra có thể giúp đỡ bạn. Nếu có một mục tiêu thực sự quan trọng ở trước mắt, hãy tích cực tiến về phía nó. Ngày hôm nay, hãy cố gắng hạn chế và kiểm soát lời nói của mình, kẻo tự rước họa vào thân.

Trong thời đại hiện nay mua hàng online dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Việc này giải thoát bạn khỏi những bực bội và căng thẳng vì phải chen chúc hay rồng rắn xếp hàng trước quầy tính tiền trong siêu thị, đó là chưa tính đến nguy cơ bị móc túi ở những nơi đông người. Thong thả chọn hàng, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn thông minh với giá hời.

Con số may mắn: 11, 13

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự tự ti của Sư Tử bắt nguồn từ hàng loạt những sự cố khó chịu xảy ra vào buổi sáng. Có thể là bạn sẽ bắt gặp một hình ảnh xấu của bản thân và điều đó khiến bạn hoài nghi về sự hấp dẫn của bản thân, lo sợ mọi người sẽ thay đổi cái nhìn về bạn.

Một số lời kích động bên tai trong ngày khiến cho bạn mất hết kiểm soát. Mà làm việc thì phải nghiêm túc, cẩn thận, có sai cũng phải bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân mới tìm ra hướng giải quyết được. Thêm nữa, nóng giận không hề tốt cho sức khỏe, mặt mũi thì nhăn nhó khó chịu thì chả mấy mà già trước tuổi.

Tài chính khá tốt, mới lĩnh lương nên đời sống cũng khá dư dả. Buồn quá thì nên tự ra ngoài thưởng thức cà phê để suy nghĩ mọi chuyện cho thấu đáo. Ai cũng có lúc này lúc kia, quan trọng là có dũng cảm để vượt qua được không.

Con số may mắn: 5, 25

 

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 2/2020: Giảm giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

(Techz.vn) Samsung là dòng điện thoại phổ biến nhất tại Việt Nam với thiết kế, chất lượng tương đối ổn định và giá thành hợp lý.