Giải trí

Tử vi 12 cung hoàng đạo 4/7: Ma Kết gặp vấn đề về sức khỏe, Nhân Mã gặp khó khăn trong tình yêu

Tử vi 12 cung hoàng đạo 4/7: Ma Kết gặp vấn đề về sức khỏe, Nhân Mã gặp khó khăn trong tình yêu

Nhân Mã

Thành công của những dự án kinh doanh trong quá khứ sẽ giúp bạn tự tin hơn. Những ai đang kinh doanh quy mô nhỏ có thể nhận được lời khuyên từ những người thân thiết trong ngày hôm nay, điều này có thể mang lại lợi ích tài chính cho họ.

Sự hiểu biết nhiều hơn với người bạn đời của bạn sẽ mang lại hạnh phúc và hòa hợp. Hãy vui vẻ và can đảm đối mặt với những khó khăn trong tình yêu.

Ma Kết

Bạn có thể gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Trong ngày hôm nay, Ma Kết cũng sẽ sở hữu một khoản tiền đáng kể. Nếu gặp một số khó khăn, đừng lo lắng, mọi thứ sẽ thay đổi theo thời gian. Đây cũng là 1 ngày tốt đẹp để bạn nộp hồ sơ đến 1 công ty mới.

Người yêu của bạn ít dành thời gian cho bạn, hãy nói chuyện với họ và bày tỏ suy nghĩ của bạn về vấn đề này. Hôm nay cũng sẽ là một ngày tốt đẹp của bạn, tuy nhiên bạn cần chú ý vấn đề sức khỏe nhé.

Bảo Bình

Sự thất vọng có thể hủy hoại sức khỏe của bạn nếu bạn tiếp tục nghĩ về những sự kiện đã qua. Cố gắng thư giãn càng nhiều càng tốt. Những rắc rối về tài chính dường như sẽ qua đi khi bạn có cha mẹ ở bên hỗ trợ. Đối với một số người - một người mới đến trong gia đình sẽ mang lại những khoảnh khắc và những kỉ niệm đáng nhớ.

Hôm nay, bạn sẽ không thể thực hiện được bất kỳ lời hứa nào của mình, bạn có thể khiến người yêu của bạn gắt gỏng. Và đây cũng sẽ là một ngày khó chịu nếu bạn vội vàng kết luận và có những hành động không cần thiết.

Song Ngư

Gần đây bạn có thể gặp chút khó khăn trong việc duy trì một chế độ ăn uống phù hợp đấy Song Ngư. Đó là lý do ý thức về bản thân của bạn không ở mức quá tốt, bạn đang không chí trọng vào sức khỏe và cơ thể của bạn đâu. Thức ăn là nhu cầu thiết yếu để tồn tại nhưng cơ thể bạn đáng được tôn trọng. Vì vậy, điều quan trọng là cung cấp các chất dinh dưỡng thích hợp cho cơ thể của bạn để có một cuộc sống tràn đầy năng lượng.

 

CĐM phản ứng dữ dội trước phát ngôn 'gây chiến' của Bình An về vụ 2 NS Việt bị bắt vì tội cưỡng bức

(Techz.vn) - Sau khi đăng tải dòng trạng thái 'gây chiến' được ít phút, Bình An đã xóa dòng trạng thái này nhưng đã bị một số netizen nhanh chóng chụp lại.