Giải trí

‘Tú ông’ Lục Triều Vỹ bị đào lại ảnh giường chiếu gây bão với Á hậu hít bóng cười

‘Tú ông’ Lục Triều Vỹ bị đào lại ảnh giường chiếu gây bão với Á hậu hít bóng cười

Vụ việc Hoa hậu bán d.âm trị giá hàng chục nghìn đô đang là đề tài nóng bỏng trên các trang mạng xã hội. “Tú ông” cầm đầu đường dây này là Lục Triều Vỹ (26 tuổi, quê Đà Nẵng). Anh chàng này cũng không phải gương mặt lạ lẫm gì với dân mạng khi là người hoạt động trong showbiz. Lục Triều Vỹ từng tham gia đóng MV ca nhạc, làm mẫu ảnh, quen biết rất nhiều gương mặt nổi tiếng.

luc-trieu-vy-jolie-nguyen-1`

Lục Triều Vỹ bị bắt tại một chung cư cao cấp ở quận 7 – TP.HCM. “Tú ông” này nhanh chóng nổi như cồn trên mạng xã hội, được rất nhiều người tìm kiếm trang cá nhân và những thông tin bên lề. Dân mạng nhận ra, Lục Triều Vỹ chính là anh chàng xuất hiện trong loạt ảnh giường chiếu của Á hậu Thái Mỹ Linh vào năm 2019.

luc-trieu-vy-thai-my-linh-2

luc-trieu-vy-thai-my-linh-1

Khi những bức ảnh được tung ra, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Cặp đôi Lục Triều Vỹ và Thái Mỹ Linh còn xuất hiện tình tứ bên nhau trong những bức hình đời thường khác, làm dấy lên nghi ngờ hẹn hò.

luc-trieu-vy-thai-my-linh-3

Thái Mỹ Linh từng là Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017. Cô nàng từng khá nổi tiếng tại Việt Nam. Đáng chú ý, cũng vào năm 2019, người đẹp này bị chỉ trích gay gắt vì khoe ảnh tụ tập sử dụng bóng cười trong bar với hội bạn thân. Thái Mỹ Linh còn để chú thích: “May sao có mấy cô bên cạnh tôi nên tôi còn thấy đời dễ thương”.

luc-trieu-vy-thai-my-linh-4

luc-trieu-vy-thai-my-linh-5

Sau đó, Á hậu họ Thái vướng vào lùm xùm bán d.âm với mức giá nghìn đô. Ở cơ quan công an, cô nàng cho biết, mình nhiều lần làm các đại gia “sung sướng” để đổi lại tiền sinh hoạt với giá từ 1 nghìn đến hàng chục nghìn đô.

Từ khi vụ việc vỡ lỡ, Thái Mỹ Linh sống ẩn dật hơn. Cô nàng bán căn hộ cao cấp và chuyển sang nơi khác sinh sống, cũng cho biết đang có ý định chuyển sang Mỹ.

luc-trieu-vy-3

luc-trieu-vy-1

luc-trieu-vy-2

Về phần Lục Triều Vỹ, anh chàng này từng có thời gian sống tại Singapore và làm quen với hoạt động mại d.âm ở nước bạn. Về Việt Nam, lấn sân showbiz xong, anh chàng này bắt đầu làm quen với một số diễn viên, người mẫu kém nổi để đưa họ vào đường dây của mình. Mức giá mà đối tượng này đưa ra cho các doanh nhân lên đến mức 18 nghìn – 30 nghìn đô.

 

Jolie Nguyễn bị đồn đi khách 30 nghìn USD từng hẹn hò sao Chelsea, ‘cướp’ bạn trai của Diễm My?

(Techz.vn) – Tình trường của nàng hậu Jolie Nguyễn đang khiến dân mạng bàn tán rất nhiều. Danh tính những anh chàng từng dính tin đồn hẹn hò với cô đang lần lượt bị khui ra.