Giải trí

Tự đóng cảnh nóng, Ngọc Trinh nói một câu xanh rờn khiến đạo diễn và đồng nghiệp nam đỏ mặt

Tự đóng cảnh nóng, Ngọc Trinh nói một câu xanh rờn khiến đạo diễn và đồng nghiệp nam đỏ mặt

Sau “Vòng eo 56” và “Vu quy đại chiến”, Ngọc Trinh đánh dấu sự trở lại với điện ảnh bằng bộ phim “Chị mẹ học yêu”. Chân dài gốc Trà Vinh lần này vào vai một bà mẹ đơn thân, từng rất đổ đốn, cuối cùng đã thay đổi khi có cậu con trai nhỏ.

ngoc-trinh-3

Mới đây, chia sẻ với truyền thông về Ngọc Trinh, đạo diễn Quốc Thuận thành thật cho biết, theo anh đàn em diễn xuất bằng bản năng. Cô không được học qua trường lớp nhưng rất nỗ lực, chịu khó học hỏi. Dành lời khen cho Ngọc Trinh, Quốc Thuận tấm tắc: “Không phải tôi dành lời có cánh cho cô ấy nhưng được hợp tác với Ngọc Trinh là một may mắn. Tôi còn bị bất ngờ ở chỗ, Ngọc Trinh rất hòa đồng, luôn mang không khí nhẹ nhàng, dễ chịu đến phim trường.

Gần 20 ngày làm việc, tôi chưa từng thấy ai căng thẳng với Trinh. Đó là sự chuyên nghiệp bởi tôi từng làm việc với một số diễn viên nổi tiếng, có thể họ diễn xuất tốt hơn Ngọc Trinh nhưng hòa khí và thái độ không chuyên nghiệp như cô ấy”.

ngoc-trinh-1

Ngọc Trinh là tên tuổi lớn, đủ cả nổi tiếng lẫn tai tiếng. Mới đầu cả ekip đều khá lo lắng nhưng thật may cô đã hợp tác, không khiến mọi người phải bận tâm quá nhiều. Chính Quốc Thuận là người mất ăn mất ngủ vì lo nhưng cuối cùng đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Trong mắt Quốc Thuận, Ngọc Trinh chuyên nghiệp từ chuyện nhỏ nhất. Cô không bao giờ đi muộn, luôn đến sớm. Người đẹp còn dặn mọi người hãy đối xử với mình như tất cả mọi người, không phân biệt cao thấp. Những ngày đầu, Ngọc Trinh được nhận xét là “thoại rất chán, diễn cũng dở”. Đạo diễn Quốc Thuận đã phải chỉnh từ đầu, các diễn viên như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên… cũng giúp sức, đẩy cô lên.

ngoc-trinh-4

Khác với vẻ ngoài mong manh, yếu đuối, Ngọc Trinh trên phim trường rất khỏe, không nề hà giờ giấc hay vất vả. Chưa bao giờ cô phàn nàn một câu hay bày ra vẻ mặt khó chịu. Đáng chú ý, người đẹp còn tự mình đóng toàn bộ cảnh nóng trong phim.

“Ngọc Trinh táo bạo lắm, cô ấy đưa nguyên cái lưng ra. Ngọc Trinh bảo "chuyện cởi đồ đối với em bình thường lắm". Nói là cảnh nóng nhưng chỉ là cảnh hôn thôi. Trong phim, Ngọc Trinh có cảnh hôn 3 diễn viên nam: Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên và Xuân Phúc. Tôi cho quay cả 3 cảnh này trong một ngày”, Quốc Thuận nói.

ngoc-trinh-5

Thế nhưng, những phân cảnh nóng này cũng khiến người trong cuộc dở khóc dở cười: “Ngọc Trinh không biết hôn kỹ thuật nên hôn ai là hôn thật, tới nỗi Xuân Phúc quay xong đỏ mặt, Quách Ngọc Tuyên cũng hết hồn.  Nhưng Ngọc Trinh cũng ác với tôi lắm. Trước khi quay cảnh hôn, Trinh bắt tôi thị phạm, ôm hôn Huy Khánh. Tôi bảo không thì Ngọc Trinh nói "anh không làm, em diễn không được". Tôi đành phải làm”.

Ngoài ra còn nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim. Chẳng hạn cảnh Ngọc Trinh khóc như mưa khi đọc thư. Vốn dĩ cô than thở không khóc nổi vì chữ quá xấu, không đọc được hay văn quá sến. Cuối cùng Quốc Thuận phải vào cha viết thư cho con gái vì hiểu rõ đàn em là người nặng tình cảm, rất thương cha. Chỉ cần 2 câu Ngọc Trinh đã khóc nức nở không dừng nổi.

 

“Chị mẹ học yêu” hiện tại nhận về nhiều lời khen từ bạn bè của Quốc Thuận. Nam đạo diễn cảm thấy vui mừng, cho rằng Ngọc Trinh không phải là một bình hoa di động lấn sân diễn xuất mà vốn dĩ thực sự có thực lực.

 

Rò rỉ cảnh nóng của Ngọc Trinh và ‘trai hư’, CĐM đỏ mặt chứng kiến cảnh da chạm da

(Techz.vn) – Cảnh nóng của Ngọc Trinh và Xuân Phúc được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người phải giật mình trước độ táo bạo của chân dài gốc Trà Vinh.