Giải trí

TTDH vừa gặp biến,ông trùm gameshow phải gọi điện mượn sao nữ 500 triệu,cái kết khiến CĐM ngỡ ngàng

TTDH vừa gặp biến,ông trùm gameshow phải gọi điện mượn sao nữ 500 triệu,cái kết khiến CĐM ngỡ ngàng

Trong thời gian qua, hai ông trùm của Điền Quân là Color Man và Khương Dừa đã vô cùng đau đầu với những lùm xùm xung quanh chương trình “Thách Thức Danh Hài”.

Cụ thể, NSƯT Hoài Linh vừa được giới thiệu cho vị trí giám khảo mùa mới của “Thách Thức Danh Hài” thì đã gặp một loạt lùm xùm khiến khán giả yêu cầu phía nhà sản xuất rút tên nam danh hài ra vị trí ‘ghế nóng’. Thế nhưng phía Điền Quân vẫn giữa nguyên quyết định giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo cho mùa tới. . Khi được hỏi về lý do mời Hoài Linh giữa tâm bão, ông trùm gameshow ở Điền Quân là Khương Dừa cho hay: "Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác. Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là nghệ sĩ ưu tú, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi".

Chính vì điều này mà nhà sản xuất cũng như Thách Thức Danh Hài đã nhận về làn sóng tẩy chay từ khán giả vì thái độ được cho là thách thức dư luận.

CĐM bức xúc về những phát ngôn đầy thách thức của phía Điền Quân

Trước lùm xùm này cũng như việc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ông trùm gameshow bắt buộc phải hoãn casting thí sinh cho chương trình Thách Thức Danh Hài cũng như phải dừng các hoạt động sản xuất.

Thời gian này, Khương Dừa chỉ tập trung sản xuất nội dung trên kênh Youtube của mình khi làm các nội dung xung quanh cuộc sống của mình.

Mới đây, vào ngày 30/6, Khương Dừa đã đăng tải một video với nội dung: “Khương Dừa thử mượn 500 triệu vì “gẫy kèo” Hà Lan, ai dè Hồ Bích Trâm chuyển tiền thật”.

Theo đó, ‘ông trùm gameshow’ đã giả vờ mình đã thua kèo cá cược trận Hà Lan 1,5 tỷ và phải gọi điện mượn ca sĩ Hồ Bích Trâm 500 triệu. Ngay sau khi bị ‘đàn anh’ kêu cứu, Hồ Bích Trâm cũng sẵn lòng chuyển khoản cho đàn anh. Tuy nhiên, dường như đoán được chiêu trò của Khương Dừa, Bích Trâm đã chuyển rất nhiều lần nhưng khi lại nhầm tài khoản, lúc thì chuyển nhầm thành 550 đồng khiến đàn anh cũng phải bó tay và thừa nhận mình đang đùa.]

Thú nhận của Khương Dừa khiến Bích Trâm phải thốt lên: “Anh ghê gớm thật đó anh Khương, anh lấy cả chuyện thua nợ, vay tiền mà đi troll (đùa).”

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thật lòng với đàn anh: “Mấy cái vụ anh làm ăn thất bại thì em ủng hộ chứ mà cờ bạc banh bóng là thôi cuộc đời em sợ lắm rồi nha anh Khương. Dù cho anh có thân tình đến đâu đi chăng nữa mà anh đi chơi bài bạc, banh bóng mà đi ủng hộ đi gửi tiền cho anh trả nợ thì không bao giờ vì cái đó là hại anh đó!””

Trước đó, Khương Dừa cũng đã thực hiện trò đùa này với danh hài Bảo Chung và nhận được phản ứng cực hài của nam NS gạo cội.

Có thể thấy trong thời gian các hoạt động giải trí bình đình trệ thì Khương Dừa tích cực sản xuất các nội dung trên Youtube để tương tác với khán giả.

 

Hoài Linh vừa xin rút khỏi TTDH, Ông trùm showbiz báo tin vui, tiết lộ tham vọng lớn gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Ông trùm showbiz vừa tiết lộ dự án mới của mình sau khi Hoài Linh xin rút khỏi TTDH khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.