Giải trí

TTDH vừa gặp biến, 'ông trùm gameshow' báo tin xấu, lâm vào cảnh nguy hiểm, nói 1 câu đây chua xót

TTDH vừa gặp biến, 'ông trùm gameshow' báo tin xấu, lâm vào cảnh nguy hiểm, nói 1 câu đây chua xót

Trong thời gian qua, hai ông trùm của Điền Quân là Color Man và Khương Dừa đã vô cùng đau đầu với những lùm xùm xung quanh chương trình “Thách Thức Danh Hài”.

Cụ thể, NSƯT Hoài Linh vừa được giới thiệu cho vị trí giám khảo mùa mới của “Thách Thức Danh Hài” thì đã gặp một loạt lùm xùm khiến khán giả yêu cầu phía nhà sản xuất rút tên nam danh hài ra vị trí ‘ghế nóng’. Thế nhưng phía Điền Quân vẫn giữa nguyên quyết định giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo cho mùa tới. . Khi được hỏi về lý do mời Hoài Linh giữa tâm bão, ông trùm gameshow ở Điền Quân là Khương Dừa cho hay: "Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác. Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là nghệ sĩ ưu tú, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi".

Chính vì điều này mà nhà sản xuất cũng như Thách Thức Danh Hài đã nhận về làn sóng tẩy chay từ khán giả vì thái độ được cho là thách thức dư luận.

Chính vì điều này mà nhà sản xuất cũng như Thách Thức Danh Hài đã nhận về làn sóng tẩy chay từ khán giả vì thái độ được cho là thách thức dư luận.

Trước lùm xùm này cũng như việc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ông trùm gameshow bắt buộc phải hoãn casting thí sinh cho chương trình Thách Thức Danh Hài cũng như phải dừng các hoạt động sản xuất.

Thời gian này, Khương Dừa chỉ tập trung sản xuất nội dung trên kênh Youtube của mình khi làm các nội dung xung quanh cuộc sống của mình.

Mới đây, vào ngày 2/7, Khương Dừa đã bất ngờ chia sẻ 1 video mới trên  kênh Youtube của mình cho biết hàng xóm khu anh ở đã bị phong tỏa và để biển khu vực cách ly.

Trước tình hình này Khương Dừa vô cùng lo lắng trước sự việc này, ‘ông trùm gameshow cho hay mình đang ở huyện Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh nơi có nguy cơ rất cao.

Khương Dừa cũng thể hiện sự quan tâm gia đình hàng xóm bị cách ly, anh mong muốn được giúp đỡ nếu như hộ gia đình gặp bất kỳ khó khăn nào và cũng đề cập đến chuyện giữ khoảng cách để đảm bảo công tác phòng dịch. Anh cũng cho hay anh và cả nhà đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm.

Tuy đang gặp phải chuyện không may, nhưng Khương Dừa vẫn thể hiện tấm lòng ‘tương thân tương ái của mình’ và nói 1 câu đầy xót xa: “Khương Dừa cũng mong là bà con cô bác mình sẽ khỏe mạnh, Khương Dừa cũng sẽ khỏe mạnh để có thể đi tới đi lui, kết nối tấm lòng của Khương Dừa cũng như tấm lòng của quý bà con cô bác, tích góp lại để mình đi mua quà, lương thực, thực phẩm để chia sẻ.”

Video mới của Khương Dừa ngay lập tức nhận về sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, nhiều người thể hiện sự lo lắng cho sức khỏe của anh và gia đình:

“Đại gia đình mình với xóm trọ cẩn thận nha a Khương ơi. Lo cho bà Sữa với mấy đứa trẻ quá!”

“Nguy hiểm lắm anh Khương ơi cả gia đình anh cẩn thận nha anh chúc gia đình anh nhiều sức khỏe nhé!”

“Trời ơi nguy hiểm quá đi mất anh ơi, cầu mong mọi người bình yên vượt qua dịch bệnh!”

 

Vũ Hà mắng người xem là 'con điên' trên livestream, Đàm Vĩnh Hưng liền 'sửa lưng', nói 1 câu cực gắt

(Techz.vn) Nhận thấy Vũ Hà có cách hành xử thiếu chuẩn mực trên livestream, Đàm Vĩnh Hưng liền có động thái 'sửa sai' thay bạn thân.