Xe máy

‘Truyền nhân’ của Yamaha Exciter trình làng phiên bản mới giá 50 triệu, làm lu mờ Honda Winner X

‘Truyền nhân’ của Yamaha Exciter trình làng phiên bản mới giá 50 triệu, làm lu mờ Honda Winner X

Mẫu naked bike thể thao Yamaha Vixion R mới đây vừa được PT Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM) cập nhật phiên bản mới tại thị trường Indonesia. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, Vixion R đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Chính vì vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu Vixion R 2021 tiếp tục nhận được sự quan tâm của các khách hàng.

‘Truyền nhân’ của Yamaha Exciter trình làng phiên bản mới giá 50 triệu, làm lu mờ Honda Winner X ảnh 1

Yamaha Vixion R 2021 được cập nhật màu sắc mới là màu xanh kim loại. Đây được biết đến là màu đặc trưng của Yamaha và cũng được lấy cảm hứng từ dòng xe R Series, giúp Vixion R mới nâng cao hình ảnh, trông bóng bẩy và thể thao hơn. Có thể nói Vixion R 2021 sở hữu diện mạo bắt mắt hơn rất nhiều so với "người anh em" Yamaha Exciter và cả mẫu xe đến từ thương hiệu đối thủ là Honda Winner X.

‘Truyền nhân’ của Yamaha Exciter trình làng phiên bản mới giá 50 triệu, làm lu mờ Honda Winner X ảnh 2

Yamaha Vixion R 2021 sẽ tập trung chủ yếu vào nhu cầu sử dụng hàng ngày. Mẫu xe này cũng có thể đáp ứng đam mê du lịch của người dùng, do tư thế ngồi lái xe không phải cúi nhiều với ghi đông được nâng lên ở một mức độ nhất định.

‘Truyền nhân’ của Yamaha Exciter trình làng phiên bản mới giá 50 triệu, làm lu mờ Honda Winner X ảnh 3

Sức mạnh của Yamaha Vixion R 2021 tới từ khối động cơ dung tích 150 cc, một pít-tông, bốn kỳ, hệ thống phun nhiên liệu với xi-lanh DiASil, các pít-tông được gắn trên kết cấu Delta Box. Nhà sản xuất tích hợp cho mẫu xe này bộ ly hợp chống trượt để bảo vệ động cơ phía sau trong khi thay đổi bánh răng đột ngột.

Yamaha Vixion R 202 có giá bán tại Indonesia là 31.880.000 rupiah, tương đương khoảng 50 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

 

Mẫu SUV xịn sò của Hyundai bắt đầu sản xuất phiên bản mới, trang bị cực chất buộc KIA Seltos cúi đầu

(Techz.vn) Mẫu SUV cỡ nhỏ của Hyundai bắt đầu được đưa vào sản xuất chính là mối “hiểm họa”tiềm tang đang chờ đợi KIA Seltos.