Ô tô

Hé lộ biển số xe VinFast của HLV Park Hang Seo: Người đặc biệt, biển số còn đặc biệt hơn

Hé lộ biển số xe VinFast của HLV Park Hang Seo: Người đặc biệt, biển số còn đặc biệt hơn

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về một tờ giấy đăng kí xe bị lộ ra ngoài và chủ xe không ai khác lại là thầy Park. Ngay lập tức biển số xe chiếc VinFast SA2.0 huấn luyện viên Park Hang Seo trở thành đề tài nóng bởi sự xuất hiện của những kí tự đặc biệt, khác với biển số xe thông thường. 

Truy tìm ý nghĩa biển số xe VinFast của thầy Park

Theo những thông tin trên tờ đăng kí xe, biển kiểm soát sở hữu một dãy số khá đặc biệt trong đó đầu 29 là mã tỉnh/thành phố đăng ký, NN mang ý nghĩa là nước ngoài được cấp cho xe của tổ chức, văn phòng đại diện, cá nhân nước ngoài, 637 đại diện cho quốc tịch của người đăng ký, ở đây là Hàn Quốc và còn lại là số thứ tự.

Bên cạnh những thông tin đăng ký của huấn luyện viên Park Hang Seo, cộng đồng mạng còn để ý đến đặc điểm nhận dạng của chiếc xe này. Dựa trên lớp sơn màu nâu sẫm của xe có thể suy đoán được ô tô cá nhân của thầy Park chính là chiếc VinFast Lux SA2.0 này thuộc phiên bản cao cấp nhất với trị giá 1,8 tỷ đồng. 

Truy tìm ý nghĩa biển số xe VinFast của thầy Park

Sau khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đạt thành tích đầu bảng G vòng loại thứ 2 của World Cup 2022, thầy Park đã nhận được chiếc xe này như một món quà tri ân của thương hiệu xe Việt. Trước đó, huấn luyện viên Park cũng từng được tặng BMW X4, Hyundai Santa Fe và Kia Optima.

Phiên bản cao cấp này sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2,0 lít tăng áp, sản sinh công suất cực đại là 174 hoặc 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 300 hoặc 350 Nm, kèm theo đó là hộp số tự động ZF 8 cấp.

 

Kiếm được cả trăm triệu đô nhưng những ngôi sao này vẫn đi xe giá rẻ: Tom Hanks đi xe 300 triệu đồng

(Techz.vn) Dù là những ngôi sao tầm cõ thế giới và có thu nhập lên đến hàng trăm triệu độ nhưng những ngôi sao dưới đây lại có lối sống vô cùng giản dị và đi những chiếc xe rất rẻ.